U23 Việt Nam trở về trong vòng tay của người hâm mộ

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 17:38 01/04/2015

Rất đông người hâm mộ Việt Nam đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón thầy trò HLV Miura sau chiến tích ở vòng loại U23 châu Á.


Sau khi biết tin thầy trò HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam trong chiều nay, rất đông người hâm mộ đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón những người hùng.


Trong đó, có không ít học sinh, sinh viên đã nghỉ học để đến đón thầy trò HLV Miura. Họ ngồi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ ở sân bay, luôn miệng hô thông điệp: "Được đấy U23 Việt Nam, cứ thế nhé!"

Chuyến bay chở U23 Việt Nam cất cánh từ Malaysia lúc 14 giờ chiều, và mất hơn 1 tiếng rưỡi, Công Phượng và các đồng đội có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. 


Huy Toàn hết sức thân thiện trước sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm của những người hâm mộ dành cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau khi đặt chân xuống sân bay, các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho V.League. Vì thế, các cầu thủ tỏ ra rất lưu luyến và tranh thủ chia tay nhau trong lúc chờ lấy hành lý.

Gần 2 tháng sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng nhau trong tập thể đoàn kết. Thế nên, dễ hiểu khi các cầu thủ lưu luyến trong lúc chia tay. Công Phượng hy vọng sẽ gặp lại các đồng đội của mình trong hơn 1 tháng nữa khi ĐT U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games. 

HLV Miura cũng dành thời gian để căn dặn các học trò. Trong ảnh là giây phút tạm chia tay của ông Miura và tiền vệ Duy Mạnh. 

Tất cả các cầu thủ đều xin chữ ký của HLV Miura lên chiếc áo đấu của mình để làm kỷ niệm. Theo chia sẻ của tiền vệ Hữu Dũng, thì dù chỉ chưa đầy 2 tháng tập luyện dưới thời HLV Miura, nhưng anh đã xem ông là thần tượng của mình, ông Miura đã giúp cho rất nhiều cầu thủ tiến bộ trong thời gian trên và Hữu Dũng là một ví dụ trong số đó. 

Trong lúc chờ hành lý, không phải các cầu thủ mà HLV Miura là người được các nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất săn đón nhất. 

Ông nhận được bó hoa chúc mừng của CĐV Việt Nam. 


Trả lời báo chí, ông Miura cho biết: "Tôi thực sự xúc động trước sự chào đón của người hâm mộ. Chúng tôi đã có một giải đấu thành công, nhưng nhiệm vụ trước mắt của tôi là đi dự khán 4 vòng đấu của V.League để chọn cầu thủ cho ĐT U23 tham dự SEA Games. Còn bây giờ, tôi phải về khách sạn nghỉ ngơi".

Ngoài HLV Miura, Công Phượng như thường lệ là cầu thủ được săn đón nhất. Cô gái trong ảnh đã nhanh tay không cho tiền đạo số 10 "chạy thoát" trước khi anh bị đám đông bao vây. (Ảnh: Dũng Phương)

Công Phượng đã có một giải đấu thành công khi ghi được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.