Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 23/11/2012

Những ngày qua, dư luận Tây Ban Nha đang xôn xao về việc Casillas chơi trò "bắt cả hai tay" khi vẫn mặn nồng cô phóng viên xinh đẹp Sara.

Những bức ảnh chụp cảnh tình tứ của Casillas với một cô gái trẻ đã được lan truyền nhanh chóng tại Tây Ban Nha. Theo đó, cô gái trong bức ảnh này chính là Sharay Abellan, một cựu thí sinh của chương trình "The Voice" phiên bản Tây Ban Nha. Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn với thủ môn CLB Real Madrid khi cô gái trẻ công khai tiết lộ cuộc tình bí mật với báo chí.

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 1
Những bức ảnh tố cáo mối tình vụng trộm đáng xấu hổ của Casillas

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 2
Casillas tỏ ra rất tình tứ với cô bồ trẻ


Theo đó, SharayCasillas bắt đầu có quan hệ tình cảm hồi cuối năm 2009 trong một bữa tiệc chào đón Giáng sinh, và cô gái trẻ đã không thể cưỡng lại vẻ đẹp trai cùng cách nói chuyên lôi cuốn của đổi trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Mối quan hệ bí mật này tưởng như đã chấm dứt khi Sharay chuyển sang sinh sống tại New York nhưng bất ngờ khi cô gái trẻ trở về Tây Ban Nha, Casillas đã chủ động gọi điện hẹn gặp tại một quán bar ở Madrid. Thật không may cho cặp đôi vụng trộm này, những hình ảnh của buổi hẹn hò bí mật đã bị chụp lại và lan truyền trên Internet.

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 3
Sharay từng là thí sinh của cuộc thi The Voice

Các cổ động viên Tây Ban Nha đang cảm thấy rất sốc trước thông tin này, đáng xấu hổ hơn khi cuộc tình này bắt đầu vào cuối năm 2009 tức là chỉ sau nửa năm Casillas bắt đầu tình yêu với cô phóng viên Sara Carbonero. Nhiều người chỉa sẻ họ không tin rằng thần tượng của mình lại là một kẻ bắt cả hai tay như vậy.

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 4

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 5
Một trong những mối tình đẹp nhất làng bóng đá thế giới


Bạn bè của Sara Carbonero cho biết hiện cô nàng đang rất khủng hoảng khi biết được người yêu của mình là cùng lúc yêu một người khác. Thậm chí, cô nàng nổi tiếng trong làng Wags với sự kín đáo này vừa đồng ý chụp ảnh nude cho tạp chí Elle như một sự trả đũa với Casillas. Liệu đây có phải là kết thúc buồn cho một trong những mối tình đẹp nhất làng bóng đá thế giới?

Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 6
Sara chụp ảnh nude cho tạp chi Elle (phiên bản Tây Ban Nha)


Thánh Iker "lộ mặt" vụng trộm với gái trẻ 7