Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/11/2014

Là VĐV kiếm nhiều tiền nhất thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Floyd Mayweather tiếp tục vung tiền vào những thứ xa xỉ.

Vào đầu tháng này, Floyd Mayweather vừa được tạp chí Forbes bình chọn là VĐV kiếm nhiều tiền nhất thế giới với mức thu nhập lên đến 105 triệu USD (~ 2,23 nghìn tỷ đồng). Chẳng cần tham gia quảng cáo hay chạy show, tay đấm bất bại người Mỹ chỉ cần vỏn vẹn vài chục phút thượng đài để bỏ túi hàng nghìn tỷ đồng (tính ra tiền VN). Chính vì vậy, Mayweather không hề ngần ngại vung tiền phung phí cho lối sống xa hoa của mình.

Mới đây, tay đấm có biệt danh “Money” vừa gây sốc khi tậu 1 chiếc xe hơi Bentley để mừng sinh nhật con trai. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc chiếc xe hơi đã đươc sửa lại theo phong cách xe golf để vừa ý chàng trai 15 tuổi.

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 1
Trên trang Instagram của mình, Mayweather hào hứng viết: “Con trai tôi Koraun muốn 1 chiếc xe golf Bentley vào sinh nhật thứ 15 nên tôi đã biến nó thành sự thật. Hãy chờ xem món quà vào sinh nhật thứ 16 của thằng bé!”

Kiếm được nhiều tiền là thế, nên Mayweather chưa bao giờ tiếc tiền sắm sửa cho các con. Ngoài Koraun, Mayweather còn có thêm 1 cậu con trai Zion và 2 cô con gái Jirah Iyannah. Trong số các con của mình, tay đấm 37 tuổi có vẻ cưng chiều con gái Iyanna nhất. Tháng 5 vừa qua, “Money” không ngại trả đến 50.000 USD (~ 1,06 tỷ đồng) để mời Nicki Minaj đến dự sinh nhật lần thứ 14 của cô bé. Được biết, nữ rapper chỉ ở lại vài giờ và chụp ảnh cùng Iyanna. Cách đây không lâu, Iyanna còn hứng khởi khoe túi xách Hermes, iPhone 6 và đồng hồ Audemars Piguet mà bố tặng cho mình trên mạng xã hội.

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 2
Mayweather trả 1 tỷ để mời Nicki Minaj đến dự sinh nhật con gái.

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 3
Cặp đồng hồ đắt tiền của bố con Mayweather.

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 4
Tay đấm người Mỹ rất cưng chiều con gái Iyanna.

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 5
Hai bố con Mayweather chụp hình “tự sướng” khi đi coi bóng rổ.

Mặt khác, Mayweather vẫn không quên khoe độ giàu sụ của mình với người hâm mộ. Thứ 6 tuần trước, tay đấm bất bại tiếp tục khiến nhiều người sửng sốt với đoạn clip trải hàng chục cọc tiền 100 USD trên bàn. Được biết, tổng giá trị số tiền có giá trị vào khoảng vài triệu USD. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Mayweather khoe của trên mạng xã hội, nhưng hầu như lần nào tay đấm 37 tuổi cũng khiến mọi người phải xuýt xoa vì độ giàu có của mình. 

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 6
Mayweather trải tiền tỷ trên bàn. 

Quay lại sự nghiệp của Mayweather, hiện tại tay đấm người Mỹ đang chờ kết quả từ trận quyết chiến giữa Amir Khan Devon Alexander vào tháng 12 để quyết định xem ai sẽ là đối thủ tiếp theo của mình vào tháng 5 năm tới. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng “Money” sẽ đáp lại lời khiêu chiến của Manny Pacquiao. Theo lời “ông bầu” boxing nổi tiếng Bob Arum, người từng có vài năm làm việc cùng Mayweather, tay đấm bất bại không muốn đấu với Pacquiao bởi vì... Pacquiao thuận tay trái. Dù thế nào đi nữa, một điều chắc chắn là cho dù phải đấu với ai, Mayweather vẫn sẽ tiếp tục đút thêm hàng chục triệu USD nữa.   

Tay đấm triệu đô mua hẳn xe "golf Bentley" tặng sinh nhật con trai 7
Amir Khan (trái) sẽ là đối thủ tiếp theo của Mayweather?

Nguồn: Daily Mail, 2paragraphs.