Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từng mê mệt trai đẹp của ĐT Philippines

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:52 22/12/2015

Với vẻ ngoài manly, tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines từng khiến trái tim của nhiều người đẹp xốn xang, trong đó có Pia Wurtzbach, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 Ở thời điểm hiện tại, Phil Younghusband đang là chân sút số 1 của ĐT Philippines.

Phil Younghusband sinh ngày 4/8/1987, mang trong mình hai dòng máu Anh-Philippines. Chân sút 28 tuổi này từng có 3 năm ăn tập trong màu áo CLB Chelsea từ 2005 đến 2008.

Năm 2006, Phil Younghusband quyết định chọn khoác áo ĐT Philippines quê cha. Tính đến hiện tại, cầu thủ sinh tại Ashford, Surry, Anh đã chơi 76 trận cho ĐT Philippines ghi được tới 42 bàn thắng.

 Phil Younghusband từng có 3 năm ăn tập ở lò đào tạo trẻ của Chelsea.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam có lẽ vẫn chưa quên chính Phil Younghusband từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam góp công vào chiến thắng 2-0 của ĐT Philippines ở AFF Cup 2010. Không chỉ đá bóng giỏi, Phil Younghusband còn nổi tiếng ở Philippines bởi vẻ manly “chết người”.

 Vẻ ngoài đẹp trai, nam tính khiến tên tuổi của Phil Younghusband vượt ra ngoài khuôn khổ bóng đá. Chân sút 28 tuổi mang hai dòng máu Anh-Philippines còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Sở hữu chiều cao 1m84, gương mặt đẹp như “thiên thần”, Phil Younghusband từng khiến nhiều chân dài ở Anh cùng Philippines chết mê chết mệt và Pia Wurtzbach, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng là một trong số đó.

“Mẫu đàn ông lý tưởng của tôi là Phil Younghusband, trên đầu giường ngủ của tôi có treo bức hình rất lớn của anh ấy. Các trận đấu có Phil Younghusband tham dự, nếu không tới được sân thì tôi đều cố gắng xem qua truyền hình”, Pia Wurtzbach từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên tờ News Sports cách đây 2 năm.

 Pia Wurtzbach từng tới sân bóng để cổ vũ cho Phil Younghusband.

Pia Wurtzbach vừa giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, một trong những đêm chung kết hi hữu nhất lịch sử vì sự nhầm lẫn của MC khi trao nhầm vương miện cho một Á hậu người Colombia trước khi được trả lại cho Pia Wurtzbach.

 Pia Wurtzbach vừa đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, tại Baden-Wurttemberg, Stuttgart, mang hai dòng máu Đức-Philippines. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng đang gây ồn ào với mối quan hệ tình cảm với Tổng thống Philippines – ông Benigno Aquino III.