Tạ Biên Cương bình luận đại chiến Man United - Liverpool trên VTV6?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:17 11/09/2015

Sau nhiều năm, người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được hít thở không khí cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh trên sóng VTV.

Những thông tin cực thú vị quanh trận cầu Man Utd - Liverpool.

Premier League từng được VTV phát sóng miễn phí để phục vụ NHM Việt Nam, nhưng kể từ năm 2010, giải đấu này đã không còn được truyền trực tiếp miễn phí trên kênh quảng bá.

Mặc dù vẫn được chiếu rộng rãi ở Việt Nam, nhưng các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh chỉ xuất hiện trên các kênh truyền hình KTS hay truyền hình cáp. Theo tin mới nhất, kể từ vòng đấu thứ 5 này, VTV6 sẽ được phép phát sóng Premier League.

PROP150322-032-Liverpool_Man_Utd-1200x613-9bce3
VTV6 sẽ được phát 2 trận/tuần và người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được theo dõi giải Ngoại hạng Anh trên kênh quảng bá.

VTV6 là kênh truyền hình dành cho thanh - thiếu niên - nhi đồng của Đài Truyền hình Việt Nam, được phát sóng thử nghiệm trên hệ thống truyền hình số vệ tinh DTH và Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) từ ngày 29/4/2007. Hiện nay, VTV6 đã phát sóng quảng bá trên hệ thống Analog và phủ sóng toàn quốc từ 7/9/2010. Điều này đồng nghĩa, người hâm mộ trên khắp dải đất hình chữ S sẽ được theo dõi một số trận mà VTV6 được phép phát sóng.

Theo kết quả đàm phán giữa Trung tâm quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam với đối tác, VTV6 sẽ được phát sóng 2 trận 1 tuần mà K+ không độc quyền. Một trận vào khung giờ muộn của thứ Bảy và một trận diễn ra đồng loạt.

Ngay đêm mai, VTV6 sẽ được tường thuật trực tiếp trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool, trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam). Cuộc đại chiến này sẽ càng được chờ đợi hơn khi có tin BLV Tạ Biên Cương sẽ bình luận trận đấu này, hứa hẹn 90 phút sắp tới ở sân Old Trafford sẽ càng thêm sôi động.

ta-bien-cuon_KPSN-9bce3
Có tin BLV Tạ Biên Cương sẽ tường thuật trực tiếp đại chiến Man United - Liverpool vào lúc 23h30 đêm mai.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày