Suarez sẽ sang Kosovo đá bóng trong 4 tháng treo giò?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 01/07/2014

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi mới đây đội bóng thuộc giải hạng Nhất Kosovo đã gửi 1 lời mời khá hấp dẫn tới Liverpool và cá nhân tiền đạo người Uruguay.

Như đã biết, Luis Suarez với hành vi cắn vai Chiellini trong trận đấu với Italia tại vòng bảng World Cup đã bị FIFA treo giò 4 tháng, đồng nghĩa với việc không thể tham gia bất kỳ trận đấu nào cho Uruguay cũng như CLB Liverpool. Tuy nhiên, mới đây cơ hội chơi bóng vẫn đến với tiền đạo "răng thỏ" khi 1 CLB tại giải VĐQG Kosovo đã gửi 1 lời mời khá hấp dẫn tới anh và The Kop.

Suarez có thể sẽ sang Kosovo thi đấu trong thời gian bị treo giò.

Theo đó, Hajvalia, đội bóng tại quốc gia này đã đề nghị trả cho Suarez 1.500 Euro/tháng (~ 42 triệu đồng) và Liverpool 30.000 Euro (~ 840 triệu đồng) để sở hữu anh trong 4 tháng "cấm vận". Sở dĩ Hajvalia tự tin với lời mời này là bởi Kosovo không phải là thành viên chính thức của FIFA nên án phạt không có hiệu lực tại quốc gia này. 
Suarez không thể thi đấu trong 4 tháng tới. Do Kosovo không thuộc FIFA nên tôi nghĩ Suarez có thể chơi bóng tại đây. Chúng tôi nghĩ anh ấy sẽ cân nhắc lời mời. CLB đã gửi lời đề nghị đến Liverpool trong việc hỏi mua cầu thủ này.

Đây là số tiền tối đa mà chúng tôi có thể cung cấp. Điều này có vẻ vô lý nhưng đó là tất cả chúng tôi có thể làm. Nếu Suarez sẵn sàng tới đây và thi đấu, anh ấy sẽ được chào đón", Xhavit Pacolli, chủ tịch của đội bóng cho biết.

Bài báo đưa tin việc CLB ở Kosovo sẽ mời Suarez sang thi đấu.

Tuy nhiên, chưa chắc Luis Suarez đã chịu chấp nhận đến thi đấu tại 1 quốc gia có nền bóng đá chưa phát triển như Kosovo. Việc tập luyện hàng ngày trong 4 tháng của anh với các đồng đội tại CLB Liverpool còn tốt hơn là phiêu bạt tới 1 đất nước đầy lạ lẫm.