Suarez lừa bóng ma thuật, biến hậu vệ Bayern thành gã hề

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:24 13/05/2015

Trong hiệp 1 trận bán kết lượt về giữa Bayern và Barcelona, Suarez đã có một pha qua người vô cùng đẳng cấp.

Người hâm mộ trầm trồ thán phục Luis Suarez ở khả năng săn bàn và kiến tạo, nhưng cũng phải ngả mũ trước kỹ thuật điêu luyện của siêu sao người Uruguay.

Còn nhớ trong trận tứ kết với PSG, Suarez từng có 2 pha xỏ háng David Luiz và đến trận bán kết lượt về với Bayern rạng sáng nay, anh lại cho thấy đôi chân ma thuật bằng một pha lừa bóng qua người ảo diệu.


Trong một pha bóng tấn công bên cánh phải của Barcelona, Suarez có pha chạm gót tinh tế qua Mehdi Benatia biến hậu vệ của Bayern thành gã hề. Pha ban bật sau đó của cựu tiền đạo Liverpool không tạo ra cơ hội ăn bàn, nhưng nó cũng khiến các khán đài sân Allianz Arena phải ồ lên thích thú.

Cũng trong trận đấu rạng sáng nay, Suarez cũng thể hiện tinh thần đồng đội cực cao với Messi và Neymar. Phút 15, Messi có đường chuyền phát động rất hay để Suarez khéo léo băng xuống đối mặt với thủ thành Neuer. Siêu sao người Uruguay hoàn toàn có thể dứt điểm ghi bàn trong tình huống này, nhưng anh tinh quái thu hút sự chú ý của thủ thành đối phương rồi chuyền ngang "dọn cỗ" cho Neymar. 


Trước gôn trống, Neymar tất nhiên không phụ công của người đàn anh dễ dàng khuất phục Neuer gỡ hòa 1-1 cho Barcelona.