Sự kiện Man City đến Việt Nam: Liệu sẽ có một Running Man Vũ Xuân Tiến thứ hai?

, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 26/06/2015

Hiện tượng <a href="http://kenh14.vn/running-man-vu-xuan-tien.html" target="_blank">Running Man Vũ Xuân Tiến</a> từng gây sốt khắp cả nước trong dịp Arsenal sang thăm Việt Nam năm 2013 và liệu sẽ có 1 fan cuồng khác giống như anh trong ngày Man xanh có mặt tại đất nước hình chữ S?

Ngày 27 tháng 7 tới đây, Manchester City, một trong những CLB hùng mạnh của giải Ngoại hạng Anh sẽ có chuyến du đấu Việt Nam và giao lưu với NHM thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện rất đáng chờ đợi, thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan bóng đá tại đất nước hình chữ S. 

Trên thực tế, đội bóng áo xanh thành Manchester không phải là CLB lớn đầu tiên của bóng đá Anh xuất hiện tại Việt Nam. Hè năm 2013, Arsenal với đầy đủ các hảo thủ đã khiến NHM thủ đô Hà Nội thực sự phấn khích khi xuất hiện và thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Năm 2013, các fan Việt Nam đã thực sự phấn khích khi chứng kiến sự xuất hiện của các ngôi sao Arsenal.

Nhắc lại về sự kiện này cách đây 2 năm, truyền thông của cả Việt Nam lẫn xứ sở Sương mù đã thực sự sôi sục với sự xuất hiện của 1 CĐV cuồng nhiệt có tên Vũ Xuân Tiến. Với tình yêu dành cho Pháo thủ, chàng trai gốc Hải Dương ngày ấy đã chạy bộ suốt quãng đường gần 5km theo xe chở đội bóng này. Và có lẽ chính Tiến cũng không ngờ hành động tình cờ và giản dị đó đã giúp anh đạt được thành quả ngoài mong đợi.

Vũ Xuân Tiến và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Anh được chính các cầu thủ Arsenal mời lên xe sau khi chạy bộ gần 5km.

Vũ Xuân Tiến được bước lên xe, trò chuyện với những thần tượng mà trước đó anh chỉ nhìn thấy qua màn ảnh nhỏ. Tiến cũng được Podolski và Giroud "tranh giành" đứng cùng trong trận đấu trên sân Mỹ Đình với ĐT Việt Nam. Xuân Tiến còn nhận được lời mời sang sân Emirates theo dõi 1 trận đấu của Pháo thủ và khoảnh khắc chàng trai sinh năm 1993 cầm quốc kỳ Việt Nam chạy khắp sân đã thực sự khiến nhiều CĐV Việt Nam phải khao khát và ghen tỵ. Báo chí xứ sở Sương mù cũng ưu ái đặt cho Tiến biệt danh "Running Man".

Vũ Xuân Tiến với lá quốc kỳ trên SVĐ Emirates.

Tên của anh cũng ngập tràn trên khắp các trang báo xứ sở Sương mù.

Được tiếp cận đội bóng và những cầu thủ yêu thích của mình chỉ là 1 phần, bên cạnh đó, cuộc sống của Vũ Xuân Tiến cũng thay đổi rất nhiều. Anh được nhiều nhãn hàng chọn làm đại sứ sản phẩm, tham gia nhiều chương trình, game show và được đứng cạnh những hot girl xinh đẹp nổi tiếng như Khả Ngân, Hương Tràm, Quỳnh Anh... Mới đây nhất, Vũ Xuân Tiến đã góp mặt trong cuộc thi PHÁI MẠNH VIỆT mùa đầu tiên và dừng chân ở top 8.

Vũ Xuân Tiến bên cạnh người đẹp Khả Ngân.


Chàng trai Hải Dương tham gia nhiều chương trình, quảng cáo bên cạnh những hot girl nổi tiếng.

Bóng đá và cụ thể là CLB Arsenal đã gián tiếp giúp cuộc sống của Vũ Xuân Tiến thay đổi 1 cách chóng mặt chỉ sau ít ngày. Và giờ đây, trước thông tin 1 đại gia khác của nước Anh là Man City chuẩn bị ghé thăm Việt Nam, câu hỏi được đặt ra là liệu sẽ có 1 Vũ Xuân Tiến thứ 2 xuất hiện? 

Có thể lắm chứ, nhất là khi tại Việt Nam, bóng đá Anh luôn là 1 đặc sản không thể thiếu của NHM cả nước. Những đội bóng lớn và từng vô địch giải Ngoại hạng Anh như Man City thì không phải lúc nào cũng có thể xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc Man xanh cam kết sẽ đưa sang Việt Nam đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ như: Aguero, Kompany, Yaya Toure, David Silva... chắc chắn sẽ khiến sức nóng của sự kiện này được lan tỏa. 

Những siêu sao như Aguero, Silva chắc chắn sẽ khiến NHM Việt Nam thêm 1 lần sôi sục.

Có lẽ ngay từ bây giờ, các fan của Man xanh tại Việt Nam đang tự nghĩ cho mình 1 kịch bản hoành tráng nhất để đón chào đội bóng này. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi 1 "Vũ Xuân Tiến" thứ 2 sẽ xuất hiện trong ngày mà The Citizens đặt chân tới Hà Nội.