So tài tâng bóng bằng đầu, thiên thần Alessandra Ambrosio đánh bại Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 27/01/2016

Siêu mẫu Alessandra Ambrosia đã khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng tuyệt vời cùng trái trong màn đọ tài với Ronaldo.

Bóng đá với người Brazil không đơn giản là thể thao mà còn là một bộ môn nghệ thuật. Ở xứ sở Samba, những đứa trẻ được dạy chơi bóng từ khi chập chững biết đi.

Không kể sang hèn, bóng đá có thể được người dân chơi mọi lúc mọi nơi, ở bãi biển, đường phố, nóc nhà hay một bãi đất trong khu ổ chuột…

So tài tâng bóng bằng đầu, thiên thần Alessandra Ambrosio đánh bại Ronaldo - Ảnh 1.

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio có kỹ năng xử lý bóng khá điêu luyện.

"Nếu người châu Âu sáng tác văn xuôi khi chơi bóng, thì người Brazil cho ra đời những áng thơ giàu cảm xúc trên sân cỏ", nhà làm phim Pasolini người Italia từng thốt lên như thế.

Sinh ra ở một quốc gia mà bóng đá như là hơi thở, siêu mẫu Alessandra Ambrosia cũng chẳng lạ lẫm gì trái bóng. Trong một đoạn clip vừa được chia sẻ chóng mặt trên mạng, nàng thiên thần Victoria’s Secret đã khiến nhiều fan ngỡ ngàng về kỹ năng xử lý trái bóng.

Cùng với Ronaldo tham gia buổi chụp hình cho tạp chí GQ, siêu mẫu 34 tuổi, có hai con đã thư giãn với đàn em người Bồ Đào Nha bằng màn so tài tâng bóng bằng đầu. Sau những lần chuyền bóng qua lại, đến lượt thứ 10 thì Ronaldo chuyền hỏng và thua đàn chị.

Cùng với màn thi ngẫu hứng này, Ronaldo và thiên thần Alessandra Ambrosio cũng khiến fan trầm trồ khen ngợi những shot hình nóng bỏng trên tạp chí GQ. Ronaldo khoe cơ bụng 6 múi, bắp tay rắn chắc và nụ cười rạng rỡ. Còn Alessandra Ambrosio bán khỏa thân, e ấp nép sau siêu sao của Real Madrid.

So tài tâng bóng bằng đầu, thiên thần Alessandra Ambrosio đánh bại Ronaldo - Ảnh 3.

Hình ảnh nóng bỏng của Ronaldo và Alessandra Ambrosio trên bìa tạp chí GQ.

Theo người phát ngôn của GQ, tạp chí danh tiếng này không hề dùng phần mềm chỉnh sửa can thiệp vào các bức ảnh Ronaldo tạo dáng cùng Alessandra Ambrosio: "Cơ bắp của Ronaldo hoàn toàn tự nhiên và mọi người sẽ không thể nào có được thân hình như vậy chỉ bằng một khóa học Photoshop."