Siêu xe của Balotelli bị ném... cá thối

Feu Luck, Theo 10:18 04/08/2011

Ngôi sao ngỗ ngược Balotelli hiện đang rất muốn tìm cho ra kẻ đứng đằng sau vụ giấu cá thối vào chiếc siêu xe Maserati đắt tiền của mình.

Cuối tuần trước, ngay khi vừa trở về thành phố Manchester sau chuyến du đấu dài ngày cùng “gã nhà giàu” Man City, Balotelli đã phải nhận một tin sét đánh: chiếc siêu xe Maserati bạc tỷ của anh đã bị ai đó ném nguyên một túi nilon đựng đầy… cá hồi chết vào bên trong.
 
Siêu xe Maserati của Balotelli bị ai đó nhét nguyên một bịch cá thối vào bên trong
 
Đứng nhìn chiếc xe yêu quý tỏa ra “mùi hương” cá ươn kinh khủng, khỏi phải nói Balotelli điên tiết tới mức nào. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao người Ý cho hay, “Super Mario” đã vô cùng sững sờ, anh lấy tay ôm đầu và gần như phát khùng khi phải chứng kiến chiếc chiến mã của mình bị vấy bẩn.
 
Balotelli thề sẽ... trả thù

Mặc dù chưa biết kẻ nào đã đứng đằng sau vụ việc này, nhưng Balotelli vẫn lớn tiếng khẳng định sẽ làm cho ra nhẽ và bắt những kẻ gây chuyện phải… đền mạng.

Theo The Sun, hiện đã có vài cầu thủ nằm trong tầm ngắm của “Ngựa chứng” Balotelli. Danh sách này bao gồm Vincent KompanyToure, những cầu thủ đã từng gây sự với “Super Mario” trên sân tập. Ngoài ra còn có thêm Shaun Wright-Phillips (có “tiền án” cắt trụi đôi tất của Balotelli), thủ thành Joe Hart (từng chơi khăm Balotelli với việc thay chai sốt cà chua của tiền đạo trẻ này bằng… thuốc nhỏ mắt) và thậm chí là cả HLV Mancini (thường xuyên tỏ ra khó chịu với thói vô kỷ luật của “Super Mario”).
 
Super Mario đang ráo riết điều tra "chân tướng" kẻ đứng đằng sau vụ chơi khăm ác hiểm

Dù cho kẻ “gây án” có là ai đi chăng nữa, một khi đã sinh sự với Balotelli, kẻ đó sẽ khó lòng tránh khỏi những đòn trả đũa “đầy sức nặng” từ phía “Ngựa chứng” người Ý.