Siêu mẫu Italia bất ngờ tiết lộ từng “qua lại” với Beckham

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:55 01/08/2015

Trong cuộc phỏng vấn báo giới Italia, siêu mẫu Laura Cremaschi đã tiết lộ một bí mật liên quan đến cựu thủ quân của ĐT Anh.

Ở Italia, cái tên Laura Cremaschi không chỉ nổi tiếng bởi là một siêu mẫu mà người đẹp sinh năm 1979 này còn khiến người hâm mộ bóng đá nhớ đến cô với cách dự đoán tỷ số rất ấn tượng.

Còn nhớ hồi Euro 2012 và Confeds Cup 2013, Cremaschi thường viết lên ngực để dự đoán tỷ số. Siêu mẫu 36 tuổi cũng thường xuyên hâm nóng các trận cầu ở Serie A theo cái cách rất đặc biệt này.

laura_mcwc-d4477
Siêu mẫu Cremaschi từng nổi tiếng với chiêu trò dùng ngực dự đoán tỷ số.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Sport Mediaset, Cremaschi đã có những chia sẻ thú vị quanh trái bóng tròn và những siêu sao bóng đá. Cô cho rằng Ronaldo là cầu thủ ấn tượng không ai sánh bằng, rồi từ chối trả lời câu hỏi có muốn hẹn hò với Balotelli hay không...

Nhưng siêu mẫu này chỉ thực sự khiến cuộc phỏng vấn trở nên sôi động khi đề cập tới David Beckham. Laura Cremaschi tiết lộ, cô từng “qua đêm” với cựu danh thủ Anh. Cremaschi cho biết, cô và Becks biết nhau thời điểm chàng tiền vệ điển trai chơi bóng cho AC Milan.

Theo Cremaschi, hai người đã dành cả một buổi tối để uống bia và trò chuyện về mọi thứ. Cô khẳng định, không có chuyện hai người “lên giường” với nhau. Cuộc trò chuyện còn có nhiều người khác nữa và giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè. Cremaschi thừa nhận, Becks là một người đàn ông vô cùng lịch lãm và dễ mến.

page-d4477
Cremaschi và Becks chỉ trò chuyện hay đi xa hơn?

Nhiều người hâm mộ có lẽ sẽ đặt dấu hỏi về tiết lộ của siêu mẫu nóng bỏng này, vì nó rất dễ khiến chúng ta liên tưởng tới một kịch bản khác. Những fan cuồng của nhà Becks thì lo ngại, những phát biểu trên có thể khiến gia đình Victoria nổi sóng.

Trong quá khứ, Becks từng không ít lần vướng vào những tin đồn tình ái. Đó là người đẹp Sarah Marbeck mang 2 dòng máu Australia-Malaysia (năm 2004), siêu mẫu Esther Canadas (năm 2003), Mariann Fogarassy (2009), Irma Nici (2010), thậm chí là tin đồn quan hệ đồng tính với Tom Cruise hay mới nhất là nữ ca sỹ Opara có tên Katherine Jenkins.

BECKS-d4477
Nữ thư ký Rebecca Loos được cho là người tình duy nhất của Becks.

Nhưng tính đến hiện tại, mối quan hệ với nữ thư ký Rebecca Loos được xem là lần duy nhất Becks ngoại tình. Còn nhớ ngày 16/4/2004, Rebecca Loos khiến làng túc cầu sốc khi xuất hiện trên kênh truyền hình Skyone, miêu tả chi tiết mối quan hệ của mình với Beckham, từ những ấn tượng ban đầu, bữa ăn tối và đêm đầu tiên của riêng hai người trong khách sạn, cả những chuyện sau này nữa.

Becks phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng này và giữa sóng gió, gia đình cựu thủ quân ĐT Anh vẫn đứng vững. Victoria từng tiết lộ, chính sự thông minh và niềm tin tuyệt đối vào chồng đã giúp cô và Becks vẫn đang đi chung trên một con đường, xây dựng nên một tổ ấm đáng ngưỡng mộ với 3 cậu quý tử cùng cô công chúa đẹp như thiên thần Harper Seven.

11089186_875234175863149_7875561172437541858_n-a67a3-c2606
Gia đình hoàn hảo của Becks.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày