Shakira đã sinh quý tử cho Pique

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:53 23/01/2013

Hôm qua, cô ca sĩ người Colombia đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Vậy là điều mà người hâm mộ mong ngóng bấy lâu nay cuối cùng cũng đã tới. Ngày hôm qua, cô ca sĩ người Colombia, Shakira đã sinh hạ được một bé trai kháu khỉnh trong một bệnh viện ở thành phố Barcelona.

Shakira đã sinh quý tử cho Pique 1

Được biết, trung vệ của Barca, Gerard Pique đã túc trực bên cạnh người tình của mình cho tới khi cô lâm bồn. Anh tỏ ra hết sức vui mừng khi đứa con đầu lòng của hai người chào đời. "Xin vui mừng thông báo bé trai của chúng tôi đã chào đời vào lúc 9.36 phút tối ngày 22-1 (giờ địa phương). Tôi và Pique đã quyết định đặt tên cho cậu bé là Milan, có nghĩa là tình yêu, sự thanh tao và yêu quý trong tiếng La Mã cổ đại. Và đương nhiên cậu bé là một fan của Barcelona kể từ thời điểm này, giống như Pique vậy", cặp đôi Shakira Pique cho biết.

Shakira đã sinh quý tử cho Pique 2

Trước khi lâm bồn, Shakira đã thông báo trên website chính thức cũng như Twitter của mình về điều này và mong rằng tất cả các fan, những người luôn quan tâm đến cô trong suốt thời gian vừa qua sẽ cầu nguyện cho "mẹ tròn con vuông". Và tất nhiên là đã có hàng ngàn lời cầu chúc từ các fan dành cho Shakira.

Shakira đã sinh quý tử cho Pique 3
Thông tin về em bé được đăng tải trên website chính thức của Shakira 4 tiếng trước giờ "lâm bồn"

Shakira đã sinh quý tử cho Pique 4
Cô ca sĩ người Colombia còn hy vọng mọi người sẽ cầu nguyện cho cô được "mẹ tròn con vuông"


Shakira thông báo mình đã mang thai từ tháng 9 vừa qua và trong một thời gian dài, cô đã hoãn gần như toàn bộ các show diễn của mình để giữ cho em bé trong bụng được khỏe mạnh. Cô ca sĩ người Colombia đã hẹn hò với Pique kể từ World Cup 2010 và chia sẻ rằng Pique và bé Milan là hai điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong đời cô.