Shakira chi đậm để làm "chúa đảo"

lucas, Theo 00:00 29/09/2011

“Bồ già” của hậu vệ Pique đang ôm mộng làm ăn lớn.

Chăm chỉ đi lưu diễn và ra album đều như vắt chanh, Shakira chẳng hề thiếu tiền. Nhưng ở đời khi đã có tiền người ta lại muốn có nhiều tiền hơn. Nữ ca sỹ người Colombia cũng chẳng phải ngoại lệ. Dù đang yêu say đắm một ngôi sao bóng đá triệu phú, Shakira vẫn không giảm bớt đam mê kiếm tiền.

Đảo Bonds đã thuộc quyền sở hữu của Shakira
 
Sau khi bỏ vốn đầu tư vào những dự án bất động sản tại Tây Ban Nha và khu vực Nam Mỹ, mới đây người đẹp bốc lửa đã quyết định dồn tiền để mua lại hòn đảo Bonds tuyệt đẹp nằm ở phía Bắc quần đảo Bahamas thuộc vùng biển Caribean. Đây là một trong những điểm du lịch hút khách nhất trên thế giới.
 
"Máy bay" của Pique "đổi gió" sang kinh doanh

Dĩ nhiên Shakira mua hẳn một hòn đảo không chỉ để phục vụ cho những kỳ nghỉ của cô và Pique. Mục tiêu lớn hơn là để kinh doanh kiếm tiền. Với bãi biển trải dài cùng khung cảnh lãng mạn, nên thơ, Shakira dự tính sẽ biến hòn đảo còn khá hoang sơ này thành một thiên đường nghỉ dưỡng với các khách sạn từ 5 sao trở lên, các khu resort cao cấp, nhà hàng, hộp đêm… Tóm lại, đây sẽ là nơi lý tưởng để những ngôi sao hàng đầu thế giới đến “xả stress”.

Khung cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo

Được biết, Shakira đã rủ một số người bạn, trong đó có một cựu thành viên ban nhạc rock Pink Floyd, mua lại hòn đảo với giá 12 triệu euro (~ 360 tỷ VNĐ). Tổng chi phí sau khi xây dựng toàn bộ dự án có thể sẽ gấp vài lần con số này. Thế nhưng Shakira tin chắc sau khi biến hòn đảo thành thiên đường nghỉ dưỡng, cô và các cộng sự sẽ sớm thu hồi vốn và kiếm lời. Cũng cần biết thêm rằng, tài sản cá nhân của nữ ca sỹ 34 tuổi ước tính vào khoảng 140 triệu USD (~ 2.800 tỷ VNĐ).

Người đẹp rất đam mê kinh doanh

Chuyện Shakira mua đảo để kinh doanh có vẻ giống với Cristiano Ronaldo. Hồi đầu năm nay, CR7 và các đối tác làm ăn từng bỏ ra đến 50 triệu euro (~ 1.500 tỷ VNĐ) để sở hữu một hòn đảo ở Madeira, Bồ Đào Nha. Hiện nay ngôi sao của Real Madrid đang cho xây dựng một khách sạn 7 sao và một sân golf trên hòn đảo.