Sao trẻ Newcastle tấn công cảnh sát

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 16/10/2012

Nile Ranger, tiền đạo trẻ 21 tuổi của Newcastle United phải ra hầu tòa với tội danh tấn công hai nhân viên cảnh sát khi đang làm nhiệm vụ.

Hôm qua, tiền đạo Nile Ranger của Newcastle đã phải ra hầu tòa với tội danh chống người thi hành công vụ. Tòa án đã kết án Ranger 12 tháng tù treo kèm theo mức bồi thường 1.500 bảng (khoảng 50 triệu đồng).

Sao trẻ Newcastle tấn công cảnh sátRanger xuất hiện tại tòa án Newcastle

Vào rạng sáng ngày 27/8/2011, tiền đạo Nile Ranger đã xảy ra xô xát với một số người đàn ông da trắng trước một quán bar và khiến một người trong số họ bị thương nặng. Ngay sau đó, Ranger đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng đã bị 2 nhân viên cảnh sát giữ lại. Cầu thủ của Newcastle trong cơn say đã bất ngờ "xuất chiêu" với cả 2 nhân viên cảnh sát khiến họ bị thương nhẹ.

Sau một quá trình điều tra, với những nhân chứng và các cảnh quay từ camera công cộng cho thấy một trong số những người đàn ông da trắng đã có hành vi khiêu khích Ranger trước. Chính vì vậy, tiền đạo của Newcastle chỉ bị dính vào tội chống người thi hành công vụ. Thẩm phán John Adams cho biết: “Tôi không biết chuyện gì xảy ra đêm đó, chỉ có những người tham gia mới biết. Nhưng sau cuộc ẩu đả, Ranger đã đẩy hai nhân viên cảnh sát và khiến họ bị thương”.

Sao trẻ Newcastle tấn công cảnh sát
Vụ lùm xùm này đã  khiến cho Nile Ranger trở nên “nhạt” dần trong màu áo Newcastle.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày