Sao Real Madrid tiếp tục bị tình nghi vận chuyển ma túy

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 17:31 06/11/2015

Sau scandal tống tiền Valbuena, chân sút Benzema lại tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi bị tình nghi dính dáng đến các hoạt động vận chuyển ma túy.

Báo chí Pháp vừa loan tin cảnh sát nước này đã triệt hạ được một vụ chuyển ma túy cực lớn với khối lượng hơn 400kg. Chuyên án "Air Cocaine" đã phát hiện một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy cực lớn từ Pháp đến CH Dominica và Ecuador bằng đường hàng không. 

Anh1-0aa8c
Benzema (áo trắng) bị cảnh sát bắt giữ vì scandal tống tiền Valbuena.

Đầu sỏ của đường dây này là 2 tên, Frank Colin và Nicolas Pisapia, trong đó, đáng chú ý khi Pisapia đang là một tay "cò" cầu thủ. Trong quá trình lục soát nhà 2 nghi phạm, cảnh sát Pháp đã phát hiện nhiều tranh ảnh những tên này chụp chung cùng Benzema, bên cạnh đó còn có thư từ trao đổi giữa các bên và một đôi giày có chữ ký của tiền đạo tuyển Pháp. 

Anh2-0aa8c
Rất nhiều hình ảnh của Benzema được phát hiện trong nhà 2 đầu sỏ ma túy.

Vụ việc vẫn đang ở giai đoạn điều tra và với những chứng cứ tìm thấy ở nhà các nghi phạm, cảnh sát Pháp không loại trừ khả năng tiền đạo Karim Benzema có dính líu đến những vụ vận chuyển ma túy kể trên. Đứng trước những thông tin bất lợi cho thân chủ, đại diện của Benzema - ông Karim Djaziri – đã lên tiếng phủ nhận: “Thân chủ của tôi không liên quan đến những vụ vận chuyển ma túy. Anh ấy có hơn 20 triệu fan trên Facebook và bất cứ CĐV nào cũng  có thể chụp chung với Benzema vài lần, nhưng đó không có nghĩa rằng họ liên quan đến nhau”.

Anh3-0aa8c
Benzema đang bị bủa vây bao nhiêu scandal liên tiếp.

Chưa biết vụ việc này sẽ đi đến đâu nhưng những ngày qua là thời điểm u ám trong sự nghiệp của Benzema. Tiền đạo của Real vừa bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì là nghi phạm chính trong scandal tống tiền bằng clip sex với nạn nhân Mathieu Valbuena và đang đối diện với án phạt lên đến 5 năm tù giam. Cũng vì những rắc rối bên lề mà Benzema đã bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Pháp trong đợt tập trung tới.