Sao Premier League ngủ với vợ đồng đội suốt 4 năm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:52 29/08/2015

Giải Ngoại hạng Anh lại vừa rúng động với một vụ “cắm sừng” đồng nghiệp đáng xấu hổ.

Ngày hôm qua, hàng loạt các trang báo của xứ sương mù như Mirror, Daily Star… đều đồng loạt đăng tải thông tin gây sốc. Một người phụ nữ có tên Amanda là vợ của tiền vệ Afriyie Acquah hé lộ cô và Jordan Ayew đã lén lút quan hệ trong suốt 4 năm qua.

Jordan Ayew vừa rời Lorient gia nhập Aston Villa với giá 8 triệu bảng, là đồng đội của Afriyie Acquah ở ĐT Ghana từ năm 2012. Chính vì mối quan hệ rất thân thiết ấy, nên khi thông tin Jordan Ayew “cắm sừng” Afriyie Acquah càng gây chấn động.

Acquah-wife-Ayew-MAIN-2b7a9
Jordan Ayew (phải) đã "cắm sừng" đồng đội Acquah trong suốt 4 năm qua.

“Tôi đã ngoại tình với Jordan Ayew trong suốt 4 năm qua, không phải chỉ 4 ngày. Anh ấy gửi cho tôi rất nhiều ảnh khỏa thân. Anh ấy mới 23 tuổi, sống tình cảm và sung mãn hơn Acquah rất nhiều. Tôi ngủ với Jordan còn nhiều hơn với Acquah”- Amanda tự thú trong một đoạn băng ghi âm và không hiểu sao đoạn băng này lại bị rò rỉ trên trang Youtube.

Theo lời Amanda, cô quen biết với Jordan Ayew và Acquah từ nhỏ. Amanda thừa nhận, Acquah thường ghen tuông khi cô nói chuyện với Jordan và cũng đã nghi ngờ mối quan hệ bất chính này. Khi biết được mình bị “cắm sừng”, Acquah đã nhắn tin chửi bới Jordan Ayew.

ayew-4-93753
Sau nhiều năm chung sống, Amanda chê Acquah bất lực. Đó là lý do cặp vợ chồng này vẫn chưa có con và Amanda ngoại tình với Jordan Ayew.

Được biết, LĐBĐ Ghana và HLV Avram Grant đã quyết định loại Jordan Ayew và Acquah ra khỏi đội tuyển cho đến khi vụ việc được giải quyết. Trong khi đó, phía Aston Villa từ chối lên tiếng vì không muốn bình luận về chuyện cá nhân của cầu thủ.

Trong quá khứ, Premier League cũng từng chấn động với scandal trung vệ John Terry từng ngủ với vợ của người bạn thân Wayne Bridge.