Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 22/01/2013

Trong chuyến bay sang Qatar tập huấn ngắn ngày, dàn sao của MU bao gồm Evra, Anderson... cùng nhau diện bộ đồ thỏ Bugs Bunny trông khá... trẻ con.

Nước Anh đang trong những tháng ngày lạnh giá nhất của mùa đông khi tuyết bao phủ khắp mọi nơi. Giải Premier League cũng không phải ngoại lệ khi cuối tuần qua, cầu thủ của 20 đội bóng đã phải thi đấu trong cái lạnh cắt da cắt thịt.
 
Không biết có phải vì thế mà các cầu thủ của Sir Alex "cóng chân" hay không, nhưng kết quả hòa ngay trên sân nhà trong bối cảnh đội nhì bảng Man City đang đuổi sát nút là điều không thể chấp nhận được đối với MU. Chính vì lí do đó, Sir Alex cũng toàn bộ ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sẽ có 1 chuyến tập huấn ngắn ngày nhằm tránh rét, hồi phục thể lực cho các cầu thủ đang bị chấn thương tại CLB và nâng cao kĩ, chiến thuật cho toàn đội.
 
Có lẽ để xả hơi, và cũng là để thay đổi không khí sau suốt những tháng ngày làm bạn với quần đùi áo số, các cầu thủ MU trong đó có Van Persie, Alexander Buttner, Evra, Nick Powell đã cố tình trưng diện bộ đồ ngủ Bugs Bunny trước ống kính phóng viên đi cùng chuyến bay.
 
Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 1

Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 2

Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 3

 Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 4
Các cầu thủ MU với những bộ đồ khá bắt mắt

Theo như bộ phận nghiên cứu khoa học của MU thì những bộ trang phục này đươc thiết kế để các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất trong những chuyến bay đường dài như thế này.

Ngay khi đổ bộ xuống học viện Aspire tại Doha, các cầu thủ MU đã tập luyện hết sức chăm chỉ và nghiêm túc. Trong khi nhiệt độ ở Anh đang là 1 độ thì tại Doha, thời tiết rất lí tưởng khi trời nắng nhẹ với nền nhiệt hơn 20 độ. Đây là một trong những khu tập huấn hiện đại bậc nhất tại quốc gia vùng Trung Đông này. Mới đây, 2 đội bóng khác của Bundesliga là Bayern Munich và Schalke 04 cũng đã chọn đây là nơi cư trú cho kì nghỉ đông.

 Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 5 
Các cầu thủ MU dành nhiều thời gian với những bài tập luyện về thể lực

Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 6
Chuyến đi rất có ích đối với những cầu thủ đang chấn thương như Nani

Sau buổi tập nhẹ chiều nay, phát biểu trên kênh MUTV, Rio Ferdinand vẫn chưa hết ấm ức vì trận hòa đáng tiếc trước Tottenham hôm Chủ nhật vừa qua bởi bàn thắng muộn màng của Clint Dempsey. "Thật là đáng thất vọng khi bạn không thể bảo toàn mành lưới cho đội nhà, đặc biệt khi thời gian đã trôi về những phút cuối. Bây giờ thì tôi đã hiểu tâm trạng của những đối thủ khi bị đội bóng của tôi ghi bàn vào những phút cuối cùng".

 Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 7
Ngài "máy sấy tóc" đã không giữ nổi bình tĩnh sau bàn thắng ở những phút cuối cùng mà MU đón nhận

Sau chuyến tập huấn ngắn ngày này, vào ngày 26/01, thày trò Sir Alex Ferguson sẽ có trận đấu trên sân nhà trước Fulham trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA, và đây sẽ là cơ hội cho Quỷ đỏ lấy lại niềm tin nơi các CĐV của mình.

Sao MU mặc đồ "xì tin" sang Qatar tập huấn 8