Sao Man City bị tố lừa dối bạn gái, cặp kè "gái hư" Lindsay Lohan

, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 15/03/2015

Hình ảnh Samir Nasri tình tứ với cô đào nổi tiếng Lindsay Lohan mới đây đã tràn ngập các trang báo Pháp khi cả 2 cùng xuất hiện ở tuần lễ thời trang Paris.

Mới đây, tạp chí Public (Pháp) đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên khi đăng tải hình ảnh Samir Nasri đang ôm hôn say đắm Lindsay Lohan tại 1 hộp đêm tại Paris. Được biết cả hai cùng nhau tham dự một sự kiện trong tuần lễ thời trang tại đây và ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên này, ngôi sao của Man City và cô đào nổi tiếng Hollywood đã có những cử chỉ không khác gì một đôi tình nhân lâu năm.

Những tấm hình tình tứ giữa Nasri và Lindsay Lohan xuất hiện trên nhiều trang báo tại Pháp.

Theo nguồn tin từ những người có mặt ở hộp đêm Rasputin cả 2 đã có "1 đêm điên rồ" và chỉ chịu ra về vào lúc 5h sáng. "Lindsay không ham hố trở thành một nàng WAG nhưng cô ấy dường như rất vui khi ở bên một ngôi sao như Nasri. Lindsay cảm thấy rất ấn tượng với nụ hôn kiểu Pháp mà Nasri dành cho cô ấy", một người trong cuộc cho biết.

Hiện tại Nasri vẫn kín như bưng sau khi những tấm hình tình tứ của anh xuất hiện trên khắp các mặt báo. Điều đáng chú ý là trước khi những tấm hình này được công bố, ngôi sao của Man xanh vẫn đang có 1 mối tình hạnh phúc với cô nàng bốc lửa Anara Atanes. Cô nàng bốc lửa này từng lên tiếng mạt sát cả LĐBĐ Pháp (FFF) lẫn HLV Didier Deschamps thậm tệ vì…dám loại Nasri khỏi danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2014.

Nasri bên cạnh người bạn gái Anara Atanes.

Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ giữa Nasri và Anara Atanes cũng đang có dấu hiệu bất ổn. Bằng chứng là ngay sau khi hình ảnh Nasri dan díu với Lindsay Lohan xuất hiện, trên Instagram cá nhân của Anara cũng chẳng thèm bận tâm khi đăng tải những hình ảnh.... khoe thân của chính mình cùng dòng chú thích: "Hãy nghĩ khác đi".

Anara Atanes dường như cũng chẳng hề bận tâm tới Nasri.