“Sao” Liverpool thăng hoa với tẩu shisha “hàng khủng”

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 12/04/2015

Tẩu shisha “hàng khủng” với nồng độ tương đương 200 điếu thuốc lá là một thử thách với bất cứ dân chơi nào. Nhưng với Sterling, tiền đạo đang lên của Liverpool, đó chỉ là chuyện vặt.

Sterling đang gây ồn ào trên báo chí xứ sương mù khi từ chối ký vào bản hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần với Liverpool. Nhưng điều ấy chưa khiến người ta sốc khi chứng kiến cầu thủ da màu này “thăng hoa” trong một quán bar với điếu shisha khủng.


Sterling với điếu shisha "hàng khủng"

Tờ Mirror vừa tung ra tấm ảnh chụp Sterling đang hút tẩu thuốc còn có ghi chú “1 down another 3 to go” (tạm dịch: hết điếu này còn 3 điếu nữa). Được biết, tẩu shisha này có nồng độ tương đương với 200 điếu thuốc lá.

Không phải đến bây giờ mới biết, Sterling là “dân chơi” có hạn trong làng cầu thủ xứ sương mù. Hồi tháng 10 năm ngoái, Sterling cũng bị bắt gặp “thác loạn” ở bar tới 3 giờ sáng. Đáng chú ý là trước đó anh thường xuyên kêu ca “mệt mỏi” khi lên tập trung cùng tuyển Anh.

Hiện người đại diện của Sterling cũng như phía Liverpool chưa có bất kỳ bình luận nào về tấm ảnh nói trên. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn đang đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò. Ông nói: “Dù sao Sterling đã 20 tuổi. Cậu ấy chỉ cần đảm bảo phong độ trên sân cỏ còn ngoài ra tôi không quan tâm đến những lời đồn đại.”

Hiện tại, nhiều người đánh giá tầm quan trọng của Sterling với Liverpool không kém gì Suarez cách đây vài mùa bóng. Tuy nhiên, cũng giống như “răng thỏ”, Sterling luôn khiến mọi người phiền lòng về lối sống phóng khoáng đến mức buông thả của mình.