Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 17/12/2014

Thi đấu chói sáng trên sân cỏ, nhưng những Kaka, Buffon hay Pirlo lại không thể giữ được mái ấm gia đình.

1. Kaka - Caroline

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 1

Đầu tháng 11, truyền thông Brazil đã đồng loạt cho công bố thông tin Kaka và vợ, Caroline, đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm chung sống. Thông qua người đại diện của mình, Kaka đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn giữa anh và Caroline là chính xác. Dù ngôi sao người Brazil không tiết lộ lý do chia tay nhưng theo báo chí Brazil, chuyện đổ vỡ của Kaka và Caroline là tất yếu khi cả 2 đều đã có cho mình những người tình mới.

2. Oezil - Mandy Capristo

Đầu tháng 10, tờ Bild (Đức) đã cho công bố thông tin Ozil lừa dối bạn gái, ca sĩ nhạc pop 24 tuổi Mandy Capristo để quan hệ tình ái với Melanie Rickinger, người tình cũ của cựu hậu vệ Bayern, Christian Lell. Theo lời cựu cầu thủ Bayern Munich, anh đã phát điên khi thấy những dòng tin nhắn ướt át qua lại giữa bạn gái Rickinger và siêu sao của Arsenal.

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 2

Sau khi biết chuyện Oezil lừa gạt mình, Capristo ngay lập tức nói lời chia tay cậu bạn trai ham của lạ. Những bức ảnh chụp chung với Ozil trên mạng xã hội của ca sĩ trẻ này cũng nhanh chóng bị xóa bỏ không thương tiếc.

3. Manuel Neuer - Kathrin Gilch

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 3

Trước khi đường ai nấy đi, Kathrin Gilch và Manuel Neuer đã có mối tình đẹp kéo dài 5 năm. Họ quen nhau năm 2009 trong một kỳ nghỉ ở đảo Mykonos ở Hy Lạp, khi đó Neuer vẫn đang thuộc biên chế Schalke và Kathrin Gilch là một nhà tạo mẫu tóc tài năng. Năm 2011 khi Neuer chuyển tới Bayern thi đấu, 2 người đã "góp gạo thổi cơm chung" trong ngôi nhà mà thủ thành này mua tại Munich. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà cặp đôi vàng của bóng đá Đức lại quyết định chia đôi ngả sau khi World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, cô bạn gái hơn 4 tuổi của Neuer đã không còn xuất hiện trên khán đài mỗi khi Neuer thi đấu.

4. Schweinsteiger - Sarah Brandner

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 4

Schweinsteiger là nhà vô địch World Cup 2014 đầu tiên chia tay bạn gái, trước 2 người đồng đội Neuer và Oezil. Chuyện tình đẹp giữa tiền vệ Bastian Schweinsteiger và siêu mẫu Sarah Brandner đã đột ngột chấm dứt không lâu sau kỳ đại hội bóng đá trên đất Brazil. Đến hiện tại, vẫn chưa có bên liên quan nào xác nhận thông tin này, thế nhưng các tay săn ảnh đã nhiều lần bắt gặp cảnh tân thủ quân ĐT Đức tay trong tay với một cô gái lạ. Một số nguồn tin còn tin rằng cô gái khiến Schweinsteiger bỏ rơi người mẫu Brandner là tay vợt người Serbia, Ivanovic.

5. Neymar - Bruna Marquezine 

Neymar và Bruna Marquezine từng thề non hẹn biển với nhau. Neymar thậm chí còn xăm tên cô bạn gái bốc lửa lên người. Tuy nhiên, cả 2 bất ngờ chia tay vào cuối tháng 8/2014. Trả lời phỏng vấn tờ Fantastico, Bruna thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Neymar đã kết thúc.

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 5

“Chúng tôi đã chia tay nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn rất yêu mến Neymar. Anh ấy vẫn là người tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng”, nữ diễn viên 19 tuổi thổ lộ khi đến Mỹ chuẩn bị cho bộ phim “Breaking Through”. 

Bruna không tiết lộ lý do chia tay, nhưng thói trăng hoa của Neymar được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc cô nàng bốc lửa này quyết định dứt áo ra đi.

6. Balotelli - Fanny Neguesha

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 6

Sau nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp, cuối cùng Balotelli và cô bồ bốc lửa Fanny Neguesha cũng chính thức chấm dứt quan hệ. Theo tiết lộ của những người bạn Balotelli, siêu sao người Italia đá Fanny ngay sau khi anh quay trở lại nước Anh. Ngoài vấn đề địa lý, xứ sở Sương mù với những cô nàng bốc lửa luôn sẵn sàng bám lấy giới cầu thủ lắm tiền nhiều của cũng là một lý do khiến Balotelli "tạm biệt" cô bạn gái xinh đẹp.

7. Jamie O'Hara - Danielle Lloyd

Dù có với nhau 3 mặt con nhưng cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd vẫn đâm đơn ly dị tiền vệ Jamie O'Hara vào cuối tháng 9 sau khi phát hiện cựu cầu thủ Tottenham "tòm tem" với gái lạ. 

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 7

Mặc dù thường xuyên nhắn tin năn nỉ vợ, Jamie O’Hara vẫn bị bắt gặp lê la ở các hộp đêm để tán gái. Vào tháng 8 vừa qua, cựu tiền vệ của Wolves bị phát hiện bước ra khỏi hộp đêm Libertine ở London với một nhóm bạn và 2 cô gái trẻ nóng bỏng. Mặt mũi O'Hara chếnh cháng say và có dấu son môi in ở khóe miệng, một người có mặt tại hộp đêm cho biết ông xã của Danielle đã ôm hôn các cô gái rất thoải mái như thể vợ mình chẳng hề tồn tại. Chính vì vậy, Danielle đã quyết định dứt tình với người chồng trăng hoa và cô cuối cùng cũng đã được toại nguyện vào ngày 11/12 vừa qua. 

8. Buffon - Alena Seredova

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 8

Tháng 5 vừa qua, các fan của Buffon đã vô cùng sốc khi hay tin "người nhện" chia tay cô vợ hoa hậu Alena Seredova sau hơn 10 năm gắn bó và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Nguyên nhân dẫn tới việc gia đình Buffon đổ vỡ là sự xuất hiện của người thứ 3 - nữ biên tập viên thể thao Ilaria D’Amico. 

9. Pirlo - Deborah Roversi

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 9

Andrea Pirlo và vợ Deborah Roversi làm đám cưới vào năm 2001. Sau gần 14 năm chung sống, họ có với nhau hai mặt con, Niccolo (12 tuổi) và Angela (8 tuổi). Tuy nhiên, Pirlo và bà xã Deborah Roversi bất ngờ ký ly dị vào tháng 1 vừa qua. Mâu thuẫn của cặp đôi xuất phát từ việc Pirlo có bóng hồng mới, đó là Selvaggia Lucarell - một MC xinh đẹp nức tiếng tại đất nước hình chiếc ủng.

10. Alexis Sanchez - Laia Grassi

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Laia Grassi đã xóa sạch những hình ảnh yêu đương mặn nồng giữa cô và siêu sao người Chile, Alexis Sanchez. Dù không công khai, nhưng hành động của Laia Grassi như ngầm tuyên bố với giới truyền thông rằng cô và Alexis Sanchez đã chia tay. Điều gì đã khiến một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới quyết định đường ai nấy đi khi mối tình chỉ mới bắt đầu được vài tháng?

Sao bóng đá và những cuộc chia tay đình đám nhất năm 2014 10

Một số nguồn tin cho biết, có thể Grassi đã nổi máu "hoạn thư" khi nhìn thấy một số tin nhắn tình cảm qua lại giữa bạn trai và một phụ nữ khác có tên Camila Andrade. Tuy nhiên, tờ La Cuarta của Chile lại tin rằng, lý do khiến Alexis Sanchez bị bồ đá là do anh ngày càng lạc nhịp với cô bạn gái nóng bỏng ở chuyện chăn gối.