Sao Barca thi nhau cởi trần khoe cơ bắp

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 19/10/2013

Sau Alexis Sanchez mới đây đến lượt Neymar và Dani Alves của Barcelona cùng cởi áo khoe cơ thể rắn chắc của mình.

Ngày hôm qua 2 ngôi sao của Barcelona, Neymar Dani Alves đã đồng loạt tung những tấm hình vô cùng “sexy” của mình lên trang mạng cá nhân Instagram. Cụ thể 2 cầu thủ người Brazil này cùng cởi trần khoe cơ thể rắn chắc với những múi cơ bắp ấn tượng của mình. Alves thậm chí còn gây chú ý hơn bởi những hình xăm chi chít trên người anh.

Sao Barca thi nhau cởi trần khoe cơ bắp 1
2 cầu thủ người Brazil cùng khoe những múi cơ và những hình xăm ấn tượng của mình.

Không chỉ có Neymar Alves là công khai khoe cơ bắp của mình trước công chúng. Trong chiến thắng 2-1 của Chile trước Ecuador tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ các khán giả đã có dịp chứng kiến những múi cơ rắn chắc của Alexis Sanchez, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Barcelona sau pha lập công của anh. Tuy nhiên trong giây phút vui mừng vì mang về bàn thắng quan trọng cho đội nhà, hành động của Sanchez là khá dễ hiểu chứ không như màn “tự sướng” của 2 đồng đội anh.

Sao Barca thi nhau cởi trần khoe cơ bắp 2
Sanchez trong giây phút vui mừng cũng đã lột áo khoe cơ thể săn chắc của mình.

Cuối tuần này Barcelona, đội bóng của các cầu thủ này sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB đang xếp thứ 18, Osasuna. Dù Messi vẫn chưa thể ra sân nhưng đây được xem là 1 trận đấu khá dễ dàng của Neymar và các đồng đội. 3 điểm là điều bắt buộc đối với thầy trò Martino.

Sao Barca thi nhau cởi trần khoe cơ bắp 3
Neymar và các đồng đội sẽ tiếp tục có 1 trận đấu dễ dàng?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày