Sao Arsenal hút shisha cùng dàn chân dài ở hộp đêm

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:02 05/02/2015

Jack Wilshere lại trở thành trung tâm của một cuộc tranh cãi khi hình ảnh tiền vệ ngôi sao của Arsenal hút shisha trong một hộp đêm ở London bị phát tán tràn lan trên mạng.

Jack Wilshere đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá và dự kiến sẽ hồi phục vào cuối tháng này. Không lo giữ mình, tiền vệ 23 tuổi của Arsenal lại phá sức ở các hộp đêm.

Bằng chứng là một bức ảnh Jack Wilshere đang cùng đám bạn và một dàn chân dài có mặt ở hộp đêm Libertine Club, chốn ăn chơi khét tiếng ở London. Trong tay của Wilshere vẫn đang cầm ống cần shisha dường như vừa hút xong.


Hình ảnh mới nhất tố cáo Jack Wilshere hút shishi trong một hộp đêm ở London

Tấm ảnh này được một người bạn của Wilshere đăng tải hôm thứ Ba và có lẽ nhận thức được vấn đề, ngôi sao của Arsenal đã yêu cầu bạn phải xóa ngay lập tức. Trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội, bức hình này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hầu hết fan của Arsenal cho rằng hút thuốc là hành vi “không thể chấp nhận được” với một cầu thủ chuyên nghiệp như Wilshere. Số khác thì ngán ngẩm trước sự chai lì Wilshere bởi đây đã là lần thứ 3 tiền vệ này bị bắt gặp hút thuốc nơi công cộng.

Còn nhớ lần gần nhất khi bắt gặp hình ảnh Wilshere hút thuốc ở hộp đêm hồi đầu tháng 10/2013, HLV Wenger đã bày tỏ thái độ rất nghiêm khắc: “Tôi rất không đồng tình với hành vi này. Tôi sẽ nói chuyện nghiêm túc với Wilshere. Bạn có quyền làm điều bạn thích dù đó là thuốc lá, rượu… nhưng là ở trong nhà. Khi bạn làm điều này ở nơi công cộng, nó sẽ gây tổn hại đến danh tiếng của chính bạn chứ không phải ai khác”.


Tháng 10/2013, Whilshere cũng ngang nhiên hút thuốc lá và sau đó thề sống thề chết sẽ không tái phạm

Khi ấy, Wilshere còn cãi chày cãi cối khi đăng bức ảnh huyền thoại Zidane cũng hút thuốc và giải thích rằng “Nhưng tôi không hút thuốc”. Sau đó, do có bằng chứng sờ sờ không thể phủ nhận, Wilshere đã thề sống thề chết rằng sẽ không tái phạm. Ngựa quen đường cũ, tuyển thủ Anh lại một lần nữa thách thức HLV Wenger.

Hồi đầu tháng 1 vừa qua, thủ thành Wojciech Szczesny đã phải nộp 20.000 bảng bởi phì phèo thuốc lá trong phòng tắm sau màn trình diễn tệ hại của anh ở trận thua Southampton 0-2 vừa qua và nhận án phạt 20.000 ngàn bảng. Có lẽ Wilshere cũng khó có thể thoát khỏi án phạt của Giáo sư người Pháp để giữ kỷ luật trong phòng thay đồ Arsenal.


Một lần khác Wilshere bị bắt gặp hút thuốc lá ở bể bơi