SAGs, đương kim vô địch CLB không chuyên của Tp Hà Nội

Kakashi, Theo 00:42 17/04/2011

Cùng gặp gỡ các chàng trai của một trong những CLB bóng rổ không chuyên "sừng sỏ" nhất Hà Nội nhé!

Phong trào bóng rổ Hà Nội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, chính vì thế mà các CLB bóng rổ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nói đến các câu lạc bộ bóng rổ trong thành phố, chúng ta phải nhắc đến SAGs, những nhà đương kim vô địch của giải bóng rổ trẻ các câu lạc bộ không chuyên của thành phố Hà Nội vào tháng 8 năm 2010.
 
Ngày hôm nay các teen hãy cùng chúng tớ gặp gỡ các chàng trai đến từ SAGs nhé!
 
Được thành lập từ năm 2002, đến nay, câu lạc bộ đã có 9 năm hoạt động. SAGs luôn tích cực tham gia các giải bóng rổ lớn nhỏ trong thành phố và cho đến nay SAGs đang vươn mình trở thành một câu lạc bộ có "tiếng tăm".
 
Sân nhà của SAGs chính là sân trường ĐH Giao Thông Vận Tải, các teen có thể gặp được toàn đội vào tối thứ 5 hàng tuần ở sân nhé. Ngoài ra vào các buổi sáng chủ nhật tại sân bóng rổ trường đại học Y, SAGs thường có các trận đấu giao hữu cùng với các câu lạc bộ khác, chúng tớ đã gặp họ trong một buổi sáng như thế.
 
Huấn luyện viên: Nguyễn Trọng Quang
 

Sinh năm 1986

Anh Quang là một người thầy, người anh, người huấn luyện viên điềm tĩnh, anh luôn đưa ra những chiến thuật hiệu quả cho SAGs, và anh chính là một nhân tố để đưa SAGs đến thành công trong những trận đấu lớn
 
Đội trưởng: Nguyễn Duy Khánh
 

Sinh năm 1988

Chiều cao 1m 77

Vị trí: hậu vệ
 
Là người đội trưởng gương mẫu và vô cùng có trách nhiệm, anh tỏ ra là một người anh cả trên sân bóng và luôn là người giữ ngọn lửa chiến đấu cho toàn đội. 
 
Nguyễn Trọng Minh Thao (trái)
 
 
Sinh năm 1988
 
Chiều cao: 1m87
 
Vị trí: trung phong

Phạm Duy Hải (phải)

Sinh năm 1988

Chiều cao 1m85

Vị trí: trung phong

2 cầu thủ này thuộc lớp thế hệ “ ban đầu” của Sags và  cũng đã từng là bộ đôi trung phong vô cùng "nguy hiểm" trên phần sân đối thủ.
 
Và các teen hãy cũng gặp lứa thành viên “vàng” đã cùng SAGs làm nên chức vô địch nhé!
 
Nguyễn Minh Chung
 
 
Sinh năm 1991
 
Chiều cao 1m70
 
Vị trí: dẫn bóng, hậu vệ
 
Cầu thủ này có khả năng dắt bóng tốc độ, và luôn có những đường chuyền quyết định để tạo cơ hội ghi điểm cho các đồng đội trên sân. Ngoài ra, anh chàng này luôn có những cú ném 3 điểm chuẩn xác làm "yên lòng" các cổ động viên của SAGs.
 
Bùi Thái Hà
 

Sinh năm 1991

Chiều cao: 1m78

Vị trí: Trung phong
 
Là cầu thủ có sức mạnh và có lối chơi xông xáo, Hà “điểu" luôn tỏ ra tinh quái và biết cách làm náo loạn hàng phòng thủ đội bạn. Bạn ý đang là thành viên thuộc tuyển Hà Nội đó nhá.
 
Nguyễn Đình Ngọc
 

Sinh năm 1991

Chiều cao 1m75

Vị trí: tiền đạo phụ và hậu vệ chính
 
Cậu bạn này tỏ ra rất lanh lẹ trong các trận đấu, ngoài ra cũng là người có những cú ném tầm xa vô cùng nguy hiểm với bảng rổ của đối phương 
 
Nguyễn Trọng Thành
 

Sinh năm 1992

Chiều cao 1m 64

Vị trí: Hậu vệ chính, dẫn bóng
 
Tuy có thể hình nhỏ con hơn so với các thành viên khác trong đội, nhưng bạn ý lại là người có lối chơi quỷ quái và tốc độ, luôn luôn là ngòi nổ trong các cuộc phát động tấn công.
 
Đào Xuân Nguyên
 
 
Sinh năm 1994
 
Chiều cao 1m89
 
Vị trí: trung phong
 
Chắc các teen cũng nhận ra cậu bạn này, một cầu thủ chủ lực của tuyển bóng nam Phan Đình Phùng. Tuy còn khá trẻ nhưng với lối chơi bóng chắc chắn, bạn ý đã có tên trong đội hình chính của CLB rồi đấy nhé.
 
Chúng mình hãy cũng xem SAGs qua các thời kì nhé!
 
SAGs những ngày đầu tiên
 
SAGs với chức vô địch đầu tiên
 
Và SAGs của ngày hôm nay
 
Ngoài các buổi tập luyện đều đặn, SAGs luôn tổ chức các cuộc  đấu giao hữu với các câu lạc bộ bóng rổ trong thành phố để trau dồi và học hỏi, chúng mình hãy cùng xem một vài hình ảnh của đội nhéYour browser may not support display of this image.!