Ryan Giggs gặp chấn thương trong trận đấu với Bolton

Quốc Vương, Theo 16:01 28/09/2010

Ryan Giggs có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian khá dài. Milito khiến Inter lo lắng.

Lão tướng Giggs sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu tới.
 
HLV Sir Alex Ferguson của Manchester United nói rằng Ryan Giggs đang phải đối mặt với một chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong trận hòa 2-2 với Bolton hôm chủ nhật. Giữa tuần này, MU sẽ gặp Valencia ở Champions League và sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này cũng như là những trận đấu tiếp theo.
 

Pique kêu gọi Torres về Barca

 
 
Hậu vệ của Barcelona mong muốn tiền đạo của Liverpool về thi đấu cùng với mình tại Nou Camp. Gerard Pique khẳng định Fernando Torres sẽ xấu hổ khi phải chơi ở Europa League và mong anh sớm rời Liverpool. Pique cho rằng Torres xứng đáng được giành những danh hiệu và cho rằng tiền đạo này sẽ phải rời Anfield và tìm kiếm thành công ở những đội bóng lớn khác.
 

HLV McLeish muốn Sebastian Larsson ở lại Birmingham

 
 
HLV Alex McLeish tiết lộ rằng Birmingham City đang cố gắng lôi kéo tiền vệ Sebastian Larsson ký một bản hợp đồng mới với CLB. Cầu thủ quốc tế người Thụy Điển đang thi đấu năm cuối cùng trong bản hợp đồng hiện tại của mình với đội bóng và các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã được bắt đầu từ năm ngoái nhưng mọi nỗ lực để thuyết phục cựu cầu thủ của Arsenal cam kết tương lai của mình với Birmingham cho đến nay vẫn chưa tiến triển được gì.
 

Hậu vệ Contento của Bayern nghỉ thi đấu 4-6 tuần

 
 
Hậu vệ Diego Contento sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng từ 4-6 tuần sau khi trải qua cuộc phẫu thuật háng hôm chủ nhật , qua đó khiến cho danh sách cầu thủ bị chấn thương của Bayern Munich ngày một tăng. Trước Contento , những cầu thủ khác như Franck Ribery , Arjen RobbenDavid Alaba đều phải vắng mặt vì những lý do tương tự trong khi đó Breno đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.
 

Almunia bỏ lỡ trận đấu với Partizan

 
 
Thủ môn Manuel Almunia của Arsenal sẽ bỏ lỡ chuyến đi cùng đồng đội đến Partizan gặp đội chủ nhà tại Champions League sau khi gặp phải chấn thương khuỷu tay. Thủ môn này gặp chấn thương trong trận thua 2-3 của Arsenal trước West Brom hôm thứ 7 và người sẽ thay thế anh bắt chính trong trận đấu với Partizan Belgrade sẽ là Lukasz Fabianski.
 

Milito khiến Inter lo lắng

 
 
Tiền đạo Diego Milito của Inter Milan có thể sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với Bremen ở Champions League thứ 4 tới. Cầu thủ người Argentina này đã bị căng cơ trong trận đấu với AS Roma và đã được thay ra sân ở hiệp 2 của trận đấu. Việc thiếu vắng Milito sẽ là một tổn thất với Inter khi CLB chỉ còn Eto’o là đủ tầm gánh vác trách nhiệm ghi bàn trên hàng tiền đạo của đội bóng này.
 

Los Che mất Mata do chấn thương

 
 
Tiền vệ Juan Mata của Valencia có thể sẽ không ra sân trong trận gặp Manchester United ở Champions League tới đây khi anh gặp phải chấn thương mắt cá và không thể góp mặt trong buổi tập cùng đội bóng. Hiện tại , Valencia cũng đang đàm phán để có thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này sau khi hồi mùa hè họ đã để 2 ngôi sao là David VillaDavid Silva ra đi. Hợp đồng hiện tại của Mata sẽ hết vào năm 2012.
 

Barcelona mất Adriano trong trận đấu với Kazan

 
 
Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Adriano cho trận đấu với Rubin Kazan tại Champions League vào thứ 4 do cầu thủ này gặp phải một chấn thương đùi. Cầu thủ quốc tế người Brazil này chuyển đến Barca vào mùa hè từ Sevilla đã được thay ra sau khi vừa mới vào sân ở hiệp 2 trong trận đấu với Athletic Bilbao. Nhiều khả năng anh cũng sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Real Mallorca vào cuối tuần.
 

Wayne Rooney bị tái phát chấn thương

 
 
Rooney đã được thay ra nghỉ trong trận hòa 2-2 với Bolton và trợ lý Mike Phelan xác nhận rằng cầu thủ này đã gặp vấn đề về vết thương cũ ở mắt cá chân. Đây chính là vết thương mà anh đã gặp phải cách đây 6 tháng, điều đó có thể giải thích tại sao cầu thủ này thi đấu không hiệu quả và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Quỷ đỏ ở mùa giải này. Hiện tại vẫn chưa biết được liệu chấn thương lần này của Rooney có nghiêm trọng không và có thể anh sẽ không thể đi đến Tây Ban Nha vào thứ 4 này.
 

Hậu vệ Konchesky của Liverpool dính chấn thương gân kheo

 
 
Konchesky đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Sunderland hôm thứ 7. HLV Roy Hodgson sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong 2 trận đấu tiếp theo, một ở Europa League và một ở Premier League. HLV của Liverpool cho biết : "Anh ta gặp vấn đề ở gân kheo, tôi không thể nói chính xác rằng nó có nghiêm trọng không nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu hôm thứ 5 và chủ nhật tới. Hy vọng rằng anh ấy sẽ không gặp phải thêm những vấn đề gì nữa".