Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Chủ nhà kiên cường

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:03 12/04/2013

Tuy bị loại nhưng đội chủ nhà Rubin Kazan hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trước đại diện nước Anh, Chelsea.

Đại gia nước Anh đến làm khách của Rubin Kazan với tâm lý hoàn toàn thoải mái bởi trận lượt đi họ đã thắng với tỷ số 3-1. Với sự thoải mái này, đội bóng áo xanh dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 4 do công của tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres. Để thua 1 bàn, Rubin Kazan không còn cách nào khác buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên trong suốt hiệp 1 họ không thể thành công trước hàng thủ của Chelsea.

Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Chủ nhà kiên cường 1
Torres là người mở tỷ số trận đấu

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn tiếp tục tấn công đầy cố gắng. Phút thứ 51, Marcano đã làm tất cả các CĐV Rubin có mặt trên SVĐ vỡ òa trong niềm vui khi đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa. Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Rubin không kéo dài lâu, phút 55, sau 1 pha phối hợp trung lộ, Moses tiếp tục đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Lại bị dồn vào thế khó, Rubin ào lên tấn công, dồn ép đối thủ và hệ quả tất yếu là 2 bàn thắng ở các phút 62 và 75. 

Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Chủ nhà kiên cường 2
Đội chủ nhà đã có 1 trận đấu kiên cường

Đội chủ nhà sau đó càng chơi càng hưng phấn nhưng trước 1 hàng thủ chơi tập trung của Chelsea, Rubin đã không thể có thêm được bàn thắng nào. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Chelsea giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 lọt vào bán kết Europa League. Rubin Kazan bị loại nhưng họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với 1 chiến thắng trước đại diện nước Anh.


Tỷ số: Rubin Kazan 3-2 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Marcano (51’), Karadeniz (62’), Natcho (75’) - Torres (4’), Moses (55’)

Đội hình xuất phát:

Rubin Kazan: Ryzhikov; Kuzmin, Ansaldi, Navas, Marcano; Orbaiz, Kasaev, Eremenko, Karadeniz, Natcho; Rondon.

Chelsea: Cech; Azpilicueta, Luiz, Terry, Ferreira; Ake, Lampard; Ramires, Benayoun, Moses; Torres