Rooney xuất hiện với mái đầu hói cả mảng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:48 02/05/2014

Sau 2 lần cấy tóc đều thất bại, có vẻ như <a href="http://kenh14.vn/wayne-rooney.html" target="_blank">Rooney</a> đã phó mặc mái tóc đáng ghét của mình.<br/>

Hôm thứ 4 vừa rồi người ta đã bắt gặp Wayne Rooney bước ra từ 1 quán cắt tóc trên đường phố Liverpool. Điều đáng chú ý là tiền đạo người Anh đã xuất hiện với 1 mái tóc hói cả mảng trên đầu.

Rooney bước ra từ 1 tiệm cắt tóc tại Liverpool.



Anh bị hói 1 mảng khá lớn trên đỉnh đầu.

Trong số giới cầu thủ hiện tại có lẽ Rooney chính là người “vất vả” với mái tóc mình nhất. Từng bỏ ra cả chục nghìn bảng để cấy tóc 2 lần vào các năm 2011 và 2013 nhưng dường như “gã Shrek” cũng đã bó tay với mái đầu của mình. 

Hình ảnh Rooney năm 2010 (trái) khi chưa cấy tóc lần đầu tiên và mái tóc bồng bênh của anh năm 2011 sau khi sử dụng công nghệ.

Tuy nhiên sau cùng mái tóc của gã Shrek đâu lại vào đấy. 

Ở 1 diễn biến khác, lúc này đội tuyển Anh đang lo sốt vó với chấn thương của Rooney. Ngày hôm qua, tiền đạo người Anh đã bỏ dở buổi tập cùng Manchester United bởi 1 chấn thương bí ẩn. Anh được cho là có thể bị đau sau một pha va chạm với đồng đội hoặc tái phát vết đau ở ngón chân. Tuy nhiên nguồn tin thân cận của tiền đạo này thì Rooney bị đau dạ dày.