Rooney lại "nhả đạn", Man Utd tốc thắng ngay trong hiệp 1

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:52 16/03/2015

Chỉ trong 34 phút đầu tiên, trận đấu đã được định đoạt với những bàn thắng của Rooney, Fellaini và Carrick.

Manchester United 3 - 0 Tottenham

Ghi bàn: Fellaini (9'), Carrick (19'), Rooney (34')

Đội hình thi đấu:

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney 

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason, Chadli, Eriksen, Townsend, Kane


Thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, nhưng ở màn tiếp đón Tottenham trên Old Trafford, đoàn quân áo đỏ bất ngờ thi đấu vô cùng chững chạc và chiếm thế thượng phong ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở phút thứ 9, Fellaini cụ thể hóa pha chọc khe chính xác của Michael Carrick bằng cú dứt điểm chéo góc đẹp mắt, mở tỷ số cho đội chủ nhà. 




Fellaini mở tỷ số cho đội chủ nhà

Sau bàn thua sớm, Tottenham cố gắng xốc lại đội hình để đá đôi công với Man Utd. Tuy nhiên, trong một ngày mà các tuyến của Quỷ đỏ đều chơi với phong độ ổn định đáng kinh ngạc, đội bóng thành London đã không thể tạo được quá nhiều pha bóng sóng gió về phía khung thành De Gea.

Man Utd bất ngờ thi đấu với phong độ ổn định đáng kinh ngạc.

Không thể ghi bàn, Tottenham còn bất lực trong việc bảo vệ khung thành Lloris. Hệ quả là ở các phút 19 và 34, lần lượt Carrick và Rooney ghi thêm 2 bàn thắng nữa để đem về niềm vui khôn xiết cho các CĐV áo đỏ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3 - 0 nghiêng về đoàn quân của HLV Van Gaal.


Tỷ số là 3-0 cho Man Utd ngay trong hiệp 1

Sau giờ nghỉ, Manchester United chủ động nhường thế trận để quay về lối đá rình rập. Tuy nhiên, đội khách vẫn không thể tìm đường vào khung thành David De Gea. Tỷ số 3-0 nghiêng về Man Utd được giữ nguyên cho tới hết trận.

Thắng trận 3-0, Man Utd vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2014/15. Quan trọng hơn, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 - Manchester City chỉ còn là 2 điểm.