Ronaldo tập thể lực cho cậu con trai 4 tuổi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:37 16/05/2015

Có vẻ như Ronaldo muốn cậu con trai 4 tuổi Cristiano Jr sẽ tiếp bước mình trở thành một siêu sao bóng đá thế giới trong tương lai.

Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn ai? Câu hỏi ấy luôn tạo nên một tranh cãi không có hồi kết bởi mỗi siêu sao đều có những phẩm chất đặc biệt để ghi danh vào lịch sử bóng đá thế giới.

Song có thể nhận thấy sẽ khác biệt rõ nét giữa Ronaldo và Messi. Nếu Messi được trời phú cho bản năng chơi bóng thiên tài, thì Ronaldo gặt hái vinh quang bằng sự khổ luyện. Chính việc miệt mài tập luyện, đổ mồ hôi cả trên sân lẫn trong phòng tập đã giúp CR7 chinh phục đỉnh cao.

Chính cái tôi quá lớn và tinh thần chiến đấu kiên cường ấy cũng tạo nên một “Ronaldo ích kỷ, tham lam” trong mắt nhiều người hâm mộ. Nhưng dù gì thì siêu sao người Bồ cũng thực sự là một tấm gương về nghị lực phi thường của con người.


Bố con Ronaldo đang tập thể lực trong vườn.

Ở ngưỡng tuổi 31, Ronaldo có lẽ cũng cảm nhận được anh khó có thể duy trì thời đỉnh cao được lâu hơn nữa. Dường như Ronaldo đang có ý định hướng cậu con trai 4 tuổi Cristiano Jr nối nghiệp mình.

“Tôi nghĩ mình đã tìm được đối tác tập luyện hoàn hảo”- kèm theo dòng status là một đoạn clip Ronaldo đang hướng dẫn cậu con trai luyện cơ bụng bằng những bài tập trong vườn nhà.

Theo như nhận định vui của tờ Metro, chẳng bao lâu nữa sẽ xuất hiện Ronaldo phần 2 và Quả bóng vàng sẽ thuộc về Cristiano Jr trong tương lai không xa. Đó là câu chuyện của tương lai, nhưng đoạn clip chơi đùa vui vẻ giữa bố con Ronaldo lại cho thấy một phẩm chất khác của Ronaldo.


Sau khi Real Madrid chia tay Champions League, nhiều tờ báo cho rằng Ronaldo đã khóc như mưa trong phòng thay đồ. Gác lại thất bại phía sau, Ronaldo nhanh chóng lấy lại thăng bằng bằng nụ cười và đoạn clip cũng chứng minh Ronaldo là mẫu đàn ông của gia đình, biết chăm lo cho con trai mỗi khi có thời gian rảnh.