Ronaldo tạo dáng siêu cute trong "ngày cưới"

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 15:50 12/10/2015

Cristiano Ronaldo mới đây đã có được những khoảng thời gian vui chơi vô cùng thoải mái bên cạnh ngôi sao võ thuật Badr Hari.

Sau khi tuyển Bồ Đào Nha chính thức giành được tấm vé tham dự EURO 2016 sau chiến thắng 1-0 trước Đan Mạch, Ronaldo đã được phép rời đội tuyển sớm để tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày dành cho bản thân, thay vì phải tham gia thêm một trận đấu với Serbia (thắng 2-1) như các đồng đội khác.

3a1-5a33c
Chia sẻ trên Twitter về bức ảnh này, Badr Hari đã viết: "Mới cưới haha. Tôi sẽ luôn sẵn sàng bế cậu đó người anh em."

Trước đặc quyền này, ngôi sao 30 tuổi của Real Madrid đã quyết định chọn Morocco làm điểm đến tiếp theo của mình, nơi anh được gặp lại người bạn và đồng thời cũng là một võ sĩ kickboxer rất nổi tiếng trên thế giới là Badr Hari.

3a2-5a33c
Ronaldo và Hari đã có được không ít thời gian vui vẻ bên nhau.

Trong kỳ nghỉ được Badr Hari mô tả là kỳ "trăng mật" này, Ronaldo đã thật sự trải qua những khoảng thời gian vô cùng thoải mái và vui vẻ, trái ngược với tâm trạng đâm chiêu thời gian gần đây sau khi phải đối diện với quá nhiều áp lực về thành tích tại Real Madrid lẫn tuyển Bồ Đào Nha.

3a3-5a33c
Ngoài Har, Ronaldo cũng đã gặp gỡ không ít người bạn khác trong kỳ nghỉ này của mình.

3a4-5a33c
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ tại Morocco.

Theo dự kiến, sau khi kỳ nghỉ ngắn ngày này kết thúc, Ronaldo sẽ lập tức lên đường trở lại Real Madrid để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại La Liga, nơi đội bóng Hoàng Gia sẽ đối đầu với Levante nhằm tìm kiếm thêm 3 điểm để duy trì vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng tổng ở giải đấu này.