Ronaldo muốn 5, 6 đứa con và đang tìm kiếm bóng hồng thay Irina Shayk

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:57 13/11/2015

Trong show truyền hình trực tuyến mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

1-c2988
Hôm thứ Năm (12/13), Ronaldo đã nhận lời tham dự The Jonathan Ross Show (trò chuyện với Jonathan Ross) - một chương trình giải trí khá ăn khách ở Anh.

2-c2988
Siêu sao người Bồ Đào Nha chụp hình cùng người dẫn chương trình Jonathan Ross.

3-c2988
Trong buổi nói chuyện, Ronaldo đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

4-c2988
Tham gia chương trình còn có khách mời David Tennant, nổi tiếng vai vai Dr. Who.

5-c2988
Ronaldo chia sẻ, anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân và hiện vẫn chưa tìm được người bạn gái thích hợp.

6-c2988
Hồi đầu năm nay, Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống. Cho đến hiện tại, lý do đích thực vẫn không được siêu sao người Bồ Đào Nha và siêu mẫu người Nga tiết lộ. Trước báo giới, Irina Shayk chỉ bóng gió rằng cô không thể chấp nhận được thói trăng hoa của Ronaldo.

7-c2988
Khi được người dẫn chương trình Jonanthan Ross đặt câu hỏi "Bạn đã tìm được một người đặc biệt"?, Ronaldo thừa nhận rằng đúng là ông đang cân nhắc lựa chọn giữa nhiều người phụ nữ. Kể từ sau khi chia tay Irina Shayk hồi đầu năm, Ronaldo bị đồn đoán đang qua lại với những chân dài Alessia Tedeschi (Italia), Claudia Sanchez (Tây Ban Nha) hay Maja Darwing (Đan Mạch) nhưng anh phủ nhận tất cả.

8-c2988
Ronaldo dành nhiều tình cảm cho cậu con trai Cristiano Ronaldo Junior và khẳng định sẽ không bao giờ tiết lộ danh tính người mẹ của bé. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận muốn có nhiều con: "5, 6 đứa con? Tại sao lại không nhỉ. Tôi có điều kiện về vật chất và tôi muốn có đông con. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi phải tìm được người phụ nữ thích hợp".

9-c2988
Cũng trong buổi nói chuyện, Ronaldo khẳng định chính Messi là động lực để anh quyết tâm lần thứ 4 giành Quả bóng vàng.

10-c2988
Ronaldo cũng khẳng định, anh luôn dành cho Messi sự tôn trọng nhưng không tồn tại tình bạn với đối thủ người Argentina.

11-c2988
Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với người đồng đội Gareth Bale ở Real Madrid.

12-c2988
Cách đây 4 ngày, Ronaldo cũng vừa cho ra mắt bộ phim tài liệu mới mang tên chính anh. Trong buổi lễ ra mắt, rất nhiều tên tuổi của làng giải trí và bóng đá tham dự, trong đó có Sir Alex Ferguson, người mà Ronaldo luôn coi là vị cha thứ hai.

13-c2988
Ronaldo cũng thể hiện tình yêu bất diệt với mẹ, bà Dolores.

14-c2988
Ronaldo khẳng định, anh muốn chơi bóng đỉnh cao trong vài mùa nữa chứ không sang Mỹ hay Qatar như những lời đồn đoán. Tuyên bố này của Ronaldo làm dấy lên thông tin một ngày nào đó siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại chơi bóng ở sân Old Trafford trong màu áo Man Utd.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày