Ronaldo hào phóng tặng đồng hồ 200 triệu cho mỗi thành viên Real Madrid

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 18:59 13/12/2014

Để kỷ niệm chức vô địch Champions League lần thứ 10, CR7 không ngại “bạo chi” để tặng quà cho các đồng đội.

Sau 12 năm ròng rã với biết bao tiền của và mồ hôi nước mắt đổ ra, cuối cùng Real Madrid đã được chạm tay vào chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số áp đảo 4-1 tại trận Chung kết ở Lisbon. 

Với Ronaldo, chức vô địch này càng thêm ý nghĩa bởi đây là lần đầu tiên anh bước lên đỉnh châu Âu cùng “Kền kền trắng”. Chính vì thế, chân sút 29 tuổi đã quyết định gửi tặng các đồng đội một món quà đặc biệt để kỷ niệm lần đăng quang La Decima. 

Ronaldo hào phóng tặng đồng hồ 200 triệu cho mỗi thành viên Real Madrid  1
Real Madrid hạnh phúc với chức vô địch châu Âu lần thứ 10.

Mới đây, Alvaro Arbeloa đã khoe món quà mà CR7 gửi tặng lên mạng xã hội, thì ra đó chính là một chiếc đồng hồ hiệu Bulgari đắt tiền. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ này còn được siêu sao người Bồ “thêm thắt” chút đỉnh. Mặt sau của đồng hồ có khắc chữ “CR7”, “La Decima” và tên của đồng đội nhận quà. 

Được biết, giá của mỗi chiếc đồng hồ vào khoảng 10.200 USD (~ 218 triệu đồng). Thứ 5 vừa qua, CR7 đã trao tận tay các đồng đội mỗi người một chiếc trước khi cùng Real lên đường đến khách sạn để chuẩn bị cho trận quyết chiến trên sân Almeria. Tại đây, chính chân sút 29 tuổi đã lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng 4-1 và nâng chuỗi trận bất bại lên con số 20. 

Ronaldo hào phóng tặng đồng hồ 200 triệu cho mỗi thành viên Real Madrid  2
Arbeloa khoe đồng hồ xịn mà Ronaldo tặng.

Hiện chưa biết Ronaldo đã tặng đồng hồ cho bao nhiêu người, nhưng nếu anh tặng cho cả 23 người trong đội một, vị chi Ronaldo đã tiêu tốn khoảng 5 tỷ đồng. Dù vậy, số tiền này cũng chẳng thấm vào đâu bởi lẽ Ronaldo là một trong những VĐV kiếm nhiều nhất thế giới với khối tài sản hàng trăm triệu USD. Chính vì giàu có như thế, Ronaldo chẳng bao giờ tiếc tiền mỗi khi mua quà tặng mọi người. 

Năm ngoái, Ronaldo “tậu” hẳn 11 chiếc iPhone cho các thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid. Ngoài ra, siêu sao người Bồ còn chơi sang tới mức tặng cả bản sao QBV cho chủ tịch Perez. Quả thật làm đồng đội của Ronaldo rất sướng, bởi vì không chỉ được chơi cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà thi thoảng còn được nhận những món quà đắt tiền từ anh nữa.  

Ronaldo hào phóng tặng đồng hồ 200 triệu cho mỗi thành viên Real Madrid  3
Ronaldo tặng bản sao QBV cho chủ tịch Perez.

Nguồn: Yahoo Sports.