Ronaldo cưới vợ cực xinh và có thêm con

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:13 26/03/2015

Nhưng nếu chân dài nào muốn được “nâng khăn sửa túi” cho Ronaldo hãy cứ yên tâm bởi CR7 thực ra vẫn là “lính phòng không” và cũng chỉ có duy nhất cậu nhóc Cristiano Jr.

Vì đây chỉ là những hình ảnh được siêu sao của Real Madrid thực hiện theo kịch bản quảng cáo cho BST thời trang Xuân Hè 2015 của hãng thời trang danh tiếng Bồ Đào Nha có tên là Sacoor Brothers. Clip này được thực hiện hồi tháng 2, nhưng hôm qua mới rò rỉ trên mạng nhân sự kiện Ronaldo trở lại quê nhà tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Trong clip này, Ronaldo sắm vai một người chồng lịch lãm sánh đôi với cô vợ tóc vàng xinh đẹp, chính là Thiên thần Victoria'Secret - Ana Beatriz Barros - siêu mẫu nổi tiếng người Brazil. Không chỉ có vợ đẹp, CR7 còn hạnh phúc với hai thiên thần, một trai, một gái. Chỉ có điều, trái với nụ cười rạng rỡ trong clip quảng cáo, Ronaldo lại đang trải qua nỗi buồn vô hạn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.


Trong những ngày cuối năm 2014, đầu năm 2015, Ronaldo đã chính thức chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk sau 5 năm hẹn hò. Chính cú sốc nặng nề về tâm lý này cũng là một phần nguyên nhân không nhỏ khiến Quả bóng vàng 2014 thi đấu sa sút thảm hại trong suốt hơn 3 tháng qua.

Chẳng những bị Messi vượt mặt trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga, Ronaldo còn để lại những hình ảnh xấu xí trong mắt người hâm mộ như chửi mắng đồng đội, trọng tài, đấm, đá, tát đối thủ trên sân.