Ronaldo: “Có lẽ tôi nên trở lại Manchester United”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:33 05/05/2013

Trên trang bìa của tờ Star Sunday ra hôm nay đã đăng tải 1 thông tin rất vui cho các CĐV Manchester United về sự trở lại của Ronaldo.

Trên trang bìa của chuyên trang thể thao, Star Sunday đăng tải hình ảnh và lời trích dẫn rất lớn của Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh có lẽ nên trở lại Manchester United. Thông tin ngay lập tức nhận được sự chú ý của các CĐV Quỷ đỏ, những người đang rất mong chờ vào sự trở lại này.

Ronaldo: “Có lẽ tôi nên trở lại Manchester United” 1
Thông tin này chiếm vị trí rất lớn trên bìa chuyên trang thể thao của Star Sunday

Thêm vào đó, tờ báo này còn cho biết Sir Alex đã vận động thành công các ông chủ nhà Glazer chi ra số tiền 65 triệu bảng (khoảng 2.145 tỷ đồng) cho thương vụ này. Số tiền này là rất lớn nhưng chưa chắc đã đủ để mang Ronaldo về MU trong mùa hè này. Nhưng dù sao thông tin này cũng mang lại sự hy vọng cho MU và các CĐV của họ.

Ronaldo: “Có lẽ tôi nên trở lại Manchester United” 2
Liệu 65 triệu bảng có giúp MU tiếp tục sở hữu Ronaldo?

Ronaldo từng thi đấu cho Manchester United trong giai đoạn từ năm 2003-2009, thi đấu tổng cộng 196 trận và ghi được 84 bàn thắng. Thời gian gần đây, quan hệ của Ronaldo với đội bóng cũ là rất tốt đẹp và khả năng anh trở về MU thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra. Ronaldo đang có phong độ rất cao trong màu áo của Real Madrid. Đêm qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu chói sáng khi lập cú đúp giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Valladolid.

Ronaldo: “Có lẽ tôi nên trở lại Manchester United” 3
Ronaldo đang có phong độ cao và rất muốn trở lại đội bóng cũ
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày