Ronaldo chu môi "pose" ảnh bên nữ tiếp viên hàng không

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:40 19/11/2013

Trong chuyến bay tới Stockholm để chuẩn bị cho trận play-off lượt về với đội tuyển Thụy Điển, Cristiano Ronaldo đã có những phút giây khá vui vẻ với 1 nữ tiếp viên hàng không.

Ngày 17/11 vừa rồi, Ronaldo cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay xuống Stockholm để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thụy Điển (diễn ra vào đêm nay). Dù đây sẽ là trận đấu có tính chất cực kỳ quan trọng những ngôi sao của Real vẫn giữ 1 thái độ lạc quan và vui vẻ trong suốt chuyến đi. Thậm chí khi được 1 nữ tiếp viên nhận ra và xin chữ ký, Ronaldo liền vui vẻ nhận lời. Anh còn tạo dáng khá “xì-tin” khi chu mỏ chụp hình cùng cô gái này.

Ronaldo chu môi "pose" ảnh bên nữ tiếp viên hàng không 1
Ronado tạo dáng rất "teen" bên nữ tiếp viên hàng không.

Trước trận đấu đêm nay, tiền vệ của Real Madrid cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ phía cô bồ Irina Shayk. Trong 1 buổi phỏng vấn ít ngày trước với tờ DNA, Irina cho rằng Ronaldo thật sự là 1 người tuyệt vời: “Ronaldo là một người đàn ông tuyệt vời. Nếu không, tôi đã chẳng gắn bó với anh ấy lâu đến thế”.

Ronaldo chu môi "pose" ảnh bên nữ tiếp viên hàng không 2
Irina dành tặng những lời có cánh cho bạn trai mình.

Do đang bận công việc tại Mumbai (Ấn Độ) nên Irina Shayk không thể sang Stockholm cổ vũ Cris Ronaldo thi đấu. Tuy nhiên chắc chắn rằng những lời tán dương của người đẹp nước Nga sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh tinh thần cho Ronaldo trước trận đánh quan trọng này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày