Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 01/12/2014

Rất may là những vụ tai nạn kể trên đều không gây ra thiệt hại về người.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 1
Trước vụ tai nạn xảy ra chiều qua (giờ Anh), cựu tiền vệ của đội tuyển Anh cũng từng phi thẳng chiếc Range Rover của mình vào đầu một chiếc Acura ở ngay gần dinh thự riêng của gia đình trong lúc đưa Brooklyn đi chơi vào tháng 10/2013. Cả anh và con trai đều bình an vô sự, chỉ chiếc xe là bị hư hỏng khá nặng. Chiếc Acura bị đâm cũng móp một mảng khá lớn.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 2
Năm 2009, Cristiano Ronaldo từng gặp 1 tai nạn khá nghiêm trọng khi còn khoác áo Manchester United. Siêu xe Ferrari 599 GTB trị giá hơn 200.000 bảng (6,6 tỷ đồng) của Quả bóng vàng FIFA 2013 đã bị mất lái và đâm thẳng vào hàng rào chắn tại đường cao tốc gần sân bay Manchester. Vụ tai nạn khiến cho đầu xe bị phá nát nhưng rất may là Ronaldo đã kịp thoát ra ngoài và không gặp phải chấn thương nào.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 3
Balotelli là một trong những cầu thủ dính nhiều scandal liên quan tới xe cộ nhất. Tháng 8 năm 2010, khi mới chuyển đến thi đấu cho Manchester City, Balotelli đã điều khiển chiếc Audi R8 lao thẳng vào 1 chiếc BMW đi ngược chiều. Kết quả là chiếc siêu xe trị giá 110.000 bảng (3,6 tỷ đồng) đã bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe, còn Super Mario được một phen "hồn xiêu phách lạc".

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 4
Tháng 4/ 2012, Balotelli lại một lần nữa đâm nát xế hộp tiền tỉ của mình. Chiếc Bentley của cầu thủ người Italia đã mất lái và đâm thẳng sang bên đường đối diện. "Nếu vụ va chạm ở gần với cửa xe một chút nữa, có lẽ tôi đã chết", Danny Campbell, 18 tuổi, người điều khiển chiếc xe Vauxhall Corsa va chạm với chiếc Bentley của Balotelli thuật lại sự việc mà chưa hết bàng hoàng.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 5
Ngôi sao "lắm tài nhiều tật" Anderson cũng suýt phải trả giá bằng mạng sống vì thói phóng xe bạt mạng của mình. Đầu năm 2010, khi đang trong thời kỳ dưỡng thương ở Bồ Đào Nha, Anderson đã gây tai nạn trong tình trạng say rượu. Chiếc Audi R8 của Anderson bẹp rúm và cháy đen toàn bộ, rất may mạng sống của cầu thủ người Brazil vẫn được bảo toàn.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 6
Tháng 12/2009, khi đang trên đường trở về nhà sau buổi tập thường ngày ở Valdebebas, Karim Benzema đã phi thẳng chiếc Audi Q7 vào dải phân cách. Tai nạn này chỉ khiến xe riêng của Benzema bẹp rúm, còn tính mạng anh vẫn được bảo toàn.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 7
Cuối tháng 6 năm ngoái, Alexis Sanchez đã gặp phải một vụ tai nạn kinh hoàng ngay sau trận đấu cuối cùng với Barcelona tại La Liga. Được biết, khi đang trên đường trở về nhà thì Alexis Sanchez bị một chiếc xe tải ngược chiều tông trực diện. Cú va chạm mạnh khiến xe của tiền đạo người Chile nát bươm, rất may là anh chỉ bị thương nhẹ.

Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 8
Ronaldo, Beckham... và những siêu sao từng hú hồn vì tai nạn ô tô 9
 Tháng 4/2011, cầu thủ hiền lành Fabregas cũng có phen hú hồn khi phi thẳng chiếc Mercedes SL500 cáu cạnh vào một ô tô hiệu Audi đi cùng chiều trên đường A41, London. Theo những người có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn là do Fabregas mải nghe điện thoại khi đang lái xe nên không quan sát đường.