Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:22 23/11/2013

Cristiano Ronaldo cho thấy mình luôn là 1 ông bố tốt khi ân cần đưa cậu quý tử Ronaldo Jr tới trường.

Dù luôn rất bận rộn trong và ngoài sân cỏ nhưng chưa khi nào Cristiano Ronaldo thờ ơ trong việc chăm sóc cậu quý tử của mình. Mới đây, các phóng viên đã bắt gặp cảnh tượng siêu sao người BĐN ân cần dẫn bé Ronaldo Jr tới trường học. Cậu nhóc tỏ ra rất ngoan ngoãn khi nắm chặt tay ông bố nổi tiếng sải bước vào khuôn viên của ngôi trường.

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 1
2 cha con Ronaldo dắt nhau tới trường.

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 2
Ronaldo 1 tay dắt con 1 tay xách ba lô. 

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 3
Anh rất ân cần quan tâm tới cậu nhóc.

Đây không phải là lần đầu tiên bé Ronaldo Jr được bố đưa đến trường. Khá nhiều lần siêu sao người Bồ đã xuất hiện tại ngôi trường mà cậu con trai hơn 3 tuổi của mình theo học. Đây cũng là 1 trong những công việc ưa thích của CR7 theo như tâm sự của anh. Điều này cũng là dễ hiểu khi mà ngay từ khi còn bé, bé Ronaldo Jr đã thiếu thốn sự chăm sóc của mẹ. Chính vì vậy không chỉ Ronaldo mà các thành viên khác trong gia đình anh cũng luôn tỏ ra đặc biệt quan tâm tới cậu nhóc xinh xắn này. 

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 4
Khá nhiều lần Ronaldo đưa con trai tới trường.

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 5

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 6

Ở 1 diễn biến khác, Ronaldo, người đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng bởi phong độ chói sáng thời gian qua vừa chia sẻ rằng anh muốn gắn bó hết sự nghiệp với CLB Real Madrid.

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid bởi tôi tin không có CLB nào trên thế giới tốt như đội bóng này”, Ronaldo bày tỏ tình cảm với Real.

Ronaldo ân cần dắt tay quý tử đi học 7
Ronaldo nguyện trung thành với Real.

Tuyên bố này của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV của đội bóng Hoàng gia vui mừng bởi lẽ trong suốt nhiều mùa giải qua, đặc biệt là mùa bóng năm nay CR7 chính là ngôi sao sáng nhất đóng góp vô số bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.