Ronaldinho "gặp hạn" vì tình và tiền

TP, Theo 00:00 27/12/2010

Hợp đồng với Milan nhiều khả năng không được ký tiếp đã khiến Ronaldinho bất an, giờ lại tới chuyện tình với cô nàng Sara Tommasi gặp trục trặc….

Những ngày Giáng sinh năm nay quả thật rất khó khăn với siêu sao người Brazil. Tại Milan, Ro “vẩu” đã đánh mất vị trí và nhiều khả năng sẽ không được ký tiếp hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Ronaldinho không nhanh chóng tìm cho mình một CLB mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh sẽ trở thành… kẻ thất nghiệp vào mùa hè sang năm.

Ronaldinho không còn chỗ đứng ở Milan.

Dĩ nhiên, không thiếu các CLB muốn có sự phục vụ của một thiên tài như “chàng vẩu”, nhưng ở tuổi 30, thật khó để đội bóng nào dám bạo tay chi cho anh số tiền lương mỗi mùa lên đến 8 triệu euro. Nhưng chuyện tiền bạc không phải vấn đề duy nhất với Quả bóng vàng Châu Âu 2005. Chuyện tình mới của anh với cô người mẫu nội y Sara Tommasi cũng đang trên bờ vực đổ vỡ.

Đi đâu về đâu?

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với một tờ báo Italia, Sara đã thẳng thừng tuyên bố cô đang có quan hệ tình cảm với… 2 cầu thủ bóng đá. Người thứ nhất dĩ nhiên là Ronaldinho. Kẻ thứ hai được Sara tiết lộ chính là tiền đạo trẻ tài năng Quagliarella. Nổi tiếng là chân dài “săn” cầu thủ hàng đầu ở Ý, Sara chẳng có vẻ gì ngại ngùng khi công bố mối quan hệ tay ba của mình.

Sara Tomassi sắp “đá” Ronaldinho.
 
Đến nhanh rồi đi nhanh.

Thậm chí, cô nàng còn tỏ ra thích thú vì được so sánh Ronaldinho với Quagliarella, tiền đạo đang chơi cho Juventus. Sara cho biết mối quan hệ tình cảm với Ro “vẩu” đã kéo dài được 2 tháng và khen ngợi anh chàng là người chu đáo, lịch sự, dịu dàng. Tuy nhiên, khi nói đến Quagliarella, Sara thừa nhận chân sút của ĐT Italia đã khiến trái tim cô rung động ngay từ lần gặp đầu tiên cách đây 1 tháng: “Tôi cảm thấy trái tim mình rung động ngay từ lần đầu gặp Quagliarella. Anh ấy là người kín đáo và nghiêm túc. Tôi cảm thấy anh ấy chính là một nửa đích thực của tôi.”

Bị Milan cự tuyệt, bị Sara “cắm sừng”, Ronaldinho quả là đen đủ đường.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày