Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool"

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/12/2014

Phát biểu trước trận Super Sunday với Liverpool, tiền đạo người Hà Lan của đội chủ nhà tỏ ra rất tự tin sẽ đánh bại đối thủ.

Chủ nhật này, Manchester United sẽ có trận đấu hết sức quan trọng khi đón tiếp đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Trước ngày diễn ra trận Super Sunday, các cầu thủ Quỷ đỏ, đặc biệt là Robin Van Persie đang tỏ ra rất tự tin sẽ duy trì mạch thắng lợi liên tiếp để bám đuổi 2 đội bóng xếp trên.

"Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của MU. Tuy nhiên, đối thủ lần này của đội bóng sẽ là Liverpool. Dù khó khăn nhưng tôi tin các cầu thủ MU sẽ giành chiến thắng và tôi sẽ có bàn thắng vào lưới họ", Van Persie chia sẻ đầy tự tin.

Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool" 1
Van Persie đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Ngôi sao người Hà Lan cũng cho rằng hiện tại, anh đang cảm thấy khá ổn với thể trạng của mình, không như quãng thời gian đầu mùa bóng. "Tôi có thể chơi trong 90 phút 1 cách dễ dàng. Điều này là khá khó khăn so với giai đoạn trước đây bởi những chấn thương không cho phép tôi đóng góp cho CLB. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn, tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng cho MU".

Phong độ hiện tại của Van Persie là rất tuyệt vời. Cú đúp trong trận đấu với Southampton ở vòng đấu trước đã là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận gần nhất của tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên, dù cho Persie và Rooney vẫn thay nhau nổ súng thì lối chơi của MU vẫn bị đánh giá là khá nhạt nhòa. Liên tiếp trong 2 trận đấu gần đây trước Stoke và Southampton, chỉ có may mắn mới giúp Louis Van Gaal giành trọn 3 điểm. Điều này chắc chắn sẽ phải được cải thiện bởi lẽ đối thủ lần này của Quỷ đỏ là Liverpool.

Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool" 2
Van Gaal sẽ phải cải thiện lối chơi bế tắc của Quỷ đỏ.

Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool" 3
Các cầu thủ Manchester United tập luyện hăng say cho trận đại chiến với Liverpool.

Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool" 4
Thủ thành De Gea chắc chắn vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng thủ MU.

Robin Van Persie: "Tôi sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool" 5
Đội trưởng Rooney gặp phải chấn thương nhẹ nhưng chắc chắn vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày