"Rô béo" tự tin khoe kết quả giảm cân

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 12/10/2012

Mới đây "người ngoài hành tinh" đã tham gia<a href="http://kenh14.vn/sport/ronaldo-giam-beo-de-tro-lai-san-co-20120922110047103.chn" target="_blank"> một chương trình truyền hình thực tế giảm cân</a> và có vẻ như mọi chuyện đang rất tốt đẹp.

Tối hôm qua, người ta đã bắt gặp "Rô béo" tại một nhà hàng tại London, trông anh hiện nay có vẻ đã "thon thả" hơn trước khá nhiều. Đây là kết quả bước đầu của show truyền hình thức tế về giảm cân mà cầu thủ Brazil tham gia. Ronaldo xuất hiện với bộ vest màu đen giản dị, cựu cầu thủ số 1 thế giới trông khá năng động tuy bụng vẫn còn khá to.

ro-beo-tu-tin-khoe-ket-qua-giam-can
"Rô béo"... sắp hết béo?


"Rô béo" từng được mệnh danh là "người ngoài hành tinh" bởi những pha xử lý bóng thanh thoát, khả năng dứt điểm và tốc độ kinh hoàng của mình. Tuy nhiên, sau liên tiếp những chấn thương gặp phải, sự nghiệp của Ronaldo đã tuột dốc không phanh. Anh trở về quê nhà thi đấu nhưng không thể tìm lại được phong độ trước đây của mình, đó cũng chính là lúc cầu thủ này đắm chìm trong những cuộc vui và thân hình cứ thế phình to ra.

ro-beo-tu-tin-khoe-ket-qua-giam-can

ro-beo-tu-tin-khoe-ket-qua-giam-can
Lối sống thiếu điều độ khiến Ronaldo không kiểm soát được trọng lượng của mình.


Đầu năm nay, Ronaldo bất ngờ tuyên bố muốn giảm cân để trở lại sân cỏ tham gia trận thi đấu từ thiện do đồng đội cũ Zidane tổ chức vào tháng 12. Có vẻ như sự quyết tâm, khát khao được trở lại sân cỏ đã giúp "Rô béo" có thêm động lực để trở lại thể trạng trước đây.

ro-beo-tu-tin-khoe-ket-qua-giam-can
Ronaldo thời kỳ đỉnh cao.