Real Madrid - Espanyol: Thất vọng Kền kền trắng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 03:22 17/12/2012

Đội chủ nhà Real Madrid đã để vuột mất 2 điểm một cách đầy tiếc nuối...

Các cầu thủ Real Madrid bắt đầu hiệp thi đấu đầu tiên bằng cách tận dụng tuyệt đối ưu thế được thi đấu trên sân nhà để dồn ép đội khách. Khung thành của thủ môn Cortes liên tiếp chao đảo vì những pha lên bóng nhanh và đầy sức mạnh của bầy Kền kền. Thế nhưng, những cơ hội tốt nhất lần lượt trôi qua mũi giày của Ronaldo và Modric. 

Real Madrid - Espanyol: Thất vọng Kền kền trắng 1

Mải miết tấn công, Real bất ngờ dính đòn hồi mã thương của đối thủ. Từ một pha để mất bóng của tiền vệ Luka Modric, Sergio Garcia nhận đường chọc khe của đồng đội và thoát xuống hạ gục thủ thành Iker Casillas ở phút 31. Sau bàn thắng đầy bất ngờ, các cầu thủ Espanyol chơi tự tin hơn rất nhiều và chủ động chơi chậm lại hòng giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn miệt mài dâng cao tìm bàn gỡ và công sức của họ đã được đền đáp khi Ronaldo có bàn quân bình tỉ số ở phút 45+1. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-1.

Real Madrid - Espanyol: Thất vọng Kền kền trắng 2

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu trở lại khi Real Madrid bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và có bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Fabio Coentrao ở phút 48. Có được bàn thắng gia tăng cách biệt, thế chủ động của trận đấu lại tiếp tục thuộc về Real Madrid. Những đường đan bóng hết sức đẹp mắt và chỉ có sự vô duyên từ các cầu thủ trên hàng công của Kền Kền Trắng mới khiến cho tỉ số của trận đấu không được nâng lên. 

Chắc hẳn các tiền đạo của Real phải cảm thấy hết sức tiếc nuối vì sự vô duyên của mình khi Juan Angel Albin đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách Espanyol ở phút 88, giật lại một điểm cho đội bóng xứ Catalan. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 đầy tiếc nuối cho chủ nhà Real Madrid.

Real Madrid - Espanyol: Thất vọng Kền kền trắng 3




Tỷ số: Real Madrid 2-2 Espanyol

Cầu thủ ghi bàn: Ronaldo (45'+1), Coentrao (48') - Garcia (31'), Albin (88')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Alonso, Khedira, Callejon, Ozil, Modric, Ronaldo
Espanyol: Cortes, Víctor Sanchez, Forlin, Sergio, Verdu, Moreno, Javi Lopez, Colotto, Simao, Wakaso, Víctor Álvarez