Real Madrid 6-2 Malaga: Séc tennis tại Bernabeu

Huy Bof - Clip: Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:36 09/05/2013

Real đã có trận đấu tưng bừng trước đối thủ khó chịu Malaga với trận thắng của 1 séc tennis.

Dù trước mắt là trận chung kết Cúp Nhà Vua với Atletico Madrid nhưng Jose Mourinho vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh gồm nhiều hảo thủ với ý định giành chiến thắng vẻ vang để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, và đội bóng Hoàng gia đã hoàn thành được mục tiêu này bằng 1 trận đấu tưng bừng.

Real Madrid 6-2 Malaga: Séc tennis tại Bernabeu 1
Real đã có 1 chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

Khi hiệp 1 chỉ mới bắt đầu được 3 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số do công của trung vệ Raul Albiol sau 1 pha bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Modric. Dù ngay sau đó, ở phút 15, Santa Cruz đã quân bình tỷ số cho Malaga từ pha dứt điểm cận thành nhưng đến phút thứ 21, mọi thứ trở nên tồi tệ với đội khách khi hậu vệ Sergio Sanchez nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm. Dù sau đó có sút trượt quả phạt 11 mét nhưng Ronaldo cũng không phải nuối tiếc nhiều khi chỉ ít phút sau đích thân anh đã lập công từ pha sút phạt gián tiếp trong vòng cấm địa Malaga. 

Real Madrid 6-2 Malaga: Séc tennis tại Bernabeu 2
Cú sút phạt gián tiếp thành bàn của CR7

Những phút thi đấu sau đó, liên tiếp 3 bàn thắng được ghi. Mesut Ozil Benzema lần lượt lập công ở phút thứ 33 và 45 đều từ những pha kiến tạo của CR7. Xen giữa 2 bàn thắng này đáng chú ý là tình huống sút xa cực kì đẹp mắt của hậu vệ Vitorino Antunes bên phía Malaga. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về bầy Kền kền.

Real Madrid 6-2 Malaga: Séc tennis tại Bernabeu 3
Malaga đã không còn là chính mình sau sự thiếu hụt về quân số

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế trận cũ, Malaga tỏ ra quá yếu ớt bởi sự thiếu hụt về quân số. Liên tiếp những đợt tấn công nguy hiểm từ phía các cầu thủ áo trắng, nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 63, Luka Modric mới gia tăng được cách biệt cho Real bằng 1 cú sút xa đẹp mắt. Bóng chạm cột dọc rồi lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Caballero

Đến phút thứ 73, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết cho Malaga khi trung vệ Demichelis nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Với lợi thế lúc này đã là 2 người, Real mặc sức tung hoành và đến phút 90+1, Ángel Di María đã ấn định tỷ số đậm đà 6-2 cho các càu thủ Real bằng 1 cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa. Chiến thắng này chắc chắn sẽ lên tinh thần cho các học trò của Mourinho trước cuộc đối đầu với Atletico tại Cúp Nhà Vua.

Real Madrid 6-2 Malaga: Séc tennis tại Bernabeu 4
Real đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận Chung kết Cúp Nhà Vua


Tỷ số: Real Madrid 6-2 Malaga

Cầu thủ ghi bàn: Albiol (3’), Ronaldo (26’), Ozil (33’), Benzema (45+1’); Santa Cruz (15’), Antunes (36’).

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Diego Lopez, Raphael Varane, Fabio Coentrao, Raul Albiol, Jose Ignacio Fernandez, Mesut Ozil, Xabi Alonso, Michael Essien, Luka Modric, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema.

Malaga: Caballero, Diego Lugano, Demichelis, Sergio Sanchez,nVitorino Antunes, Ignacio Camacho, Eliseu, Francisco Portillo, Isco, Julio Baptista, Roque Santa Cruz.