Real Madrid 1-1 Villarreal: Ronaldo nổ súng, Kền kền trắng vẫn gây thất vọng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:16 02/03/2015

Ronaldo tiếp tục nổ súng, nhưng bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không đủ giúp Real Madrid kiếm trọn 3 điểm trước Villarreal.

Real Madrid 1-1 Villarreal

Bàn thắng

Real Madrid: Ronaldo 52’

Villarreal: Moreno 64’

Đội hình xuất phát của trận đấu:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Kroos, Isco, Lucas Silva; Ronaldo, Benzema, Bale.

Villarreal: Asenjo; Gaspar, Bailly, Dorado, Costa; Campbell, Pina, Marcos, Gomez; Moreno, G.dos Santos .


Tiếp đón Villarreal, Real Madrid có được điểm tựa Bernabeu và một đội hình mạnh nhất. Bất chấp những lợi thế ấy, các học trò của HLV Ancelotti lại không thể hiện được sự vượt trội.

Thay vào đó, chính Villarreal mới là đội nhập cuộc tốt hơn, với những pha chuyền bóng nhanh một chạm. Kiểm soát tốt tuyến giữa giúp Tàu ngầm vàng có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Real Madrid và nếu không có sự xuất sắc của Casillas và Carvajal ở phút 12, đội chủ nhà mới thoát thua sau cú dứt điểm của Moreno.


Carvajal cứu thua cho Real Madrid ngay đầu trận.

Sau những phút đầu bị bất ngờ với cách chơi của Villarreal, những siêu sao của Real Madrid mới lấy lại được thế trận. Tuy nhiên, do thiếu những đường chuyền sắc bén nên Los Blancos vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của Asenjo trong 45 phút hiệp 1.

Không muốn đánh rơi điểm, các học trò của Ancelotti duy trì sức ép ngay khi hiệp 2 trở lại và nỗ lực được đền đáp ở phút 52. Ronaldo kiếm về cho Real Madrid quả phạt đền và chính siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thành công mở tỷ số của trận đấu.


Ronaldo ghi bàn, nhưng không đủ giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Song chỉ đúng 12 phút sau, Villarreal cũng tìm kiếm được bàn gỡ hòa 1-1. Xuất phát từ một tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ đội chủ nhà, Gerard Moreno tung cú sút từ rìa vòng cấm, giật lại 1 điểm cho Villarreal ở phút 64.

Mặc dù HLV Ancelotti tung cả Jese, Illarramendi và Chicharito, những “con gà son” vào sân, nhưng Real Madrid vẫn bất lực và chấp nhận chia điểm. Với trận hòa này, Real Madrid vẫn đứng vị trí số 1 La Liga sau 25 vòng đấu, nhưng chỉ còn hơn Barcelona đúng 2 điểm.