Real có thể phục thù Barca bằng chiến thắng… 5 sao

Lucas, Theo 10:06 13/08/2011

Một cựu danh thủ Real lên tiếng khẳng định đội nhà sẽ vùi dập Barca vào tối Chủ Nhật này.

Trận siêu kinh điển đầu tiên trong mùa giải mới sẽ diễn ra vào cuối tuần này và nằm trong khuôn khổ lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Dù chỉ là một trận đấu mang tính khởi động nhưng cả Barca và Real đều cho đây là cơ hội lý tưởng để “dằn mặt” nhau.

Real sẽ gặp lại kình địch Barca ở Bernabeu

Trước giờ G, quyết tâm cao độ của cầu thủ đôi bên là không cần nghi ngờ và như thường lệ, để trận đấu thêm căng thẳng những màn đấu võ mồm là không thể tránh khỏi. Người châm ngòi lần này là cựu thủ môn của Real, Paco Buyo.

Danh thủ một thời của bóng đá Tây Ban Nha dõng dạc khẳng định: “Ứng cử viên cho danh hiệu Siêu Cúp ư? Chắc chắn là Real Madrid. Họ sẽ thắng 5-0 ở lượt đi trên sân Bernabeu và thắng 3-1 ở trận lượt về tại Nou Camp”. 
 
Cựu thủ thành Real, Paco Buyo

Dự đoán chỉ là dự đoán và cũng chẳng có gì khó hiểu khi Paco dự đoán Real thắng theo cách nói “sướng mồm” như thế. Nhưng điều đáng chú ý ở đây là lịch sử lại đang ủng hộ dự đoán của thủ thành nổi danh một thời. Cụ thể, trong 4 lần gặp nhau trước đó giữa Real Madrid và Barca ở Siêu Cúp TBN vào các năm 1988, 1990, 1993 và 1997, đội chiến thắng chung cuộc luôn là “kền kền trắng”.

Phần thắng sẽ thuộc về ai?

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, sao trẻ Thiago của Barca cũng không phải tay vừa. Trên tờ Sport, anh khẳng định: “Bằng một cách đơn giản, tôi nghĩ rằng Barca sẽ thắng và giành Siêu Cúp. Khi bạn nắm vững được tất cả các khía cạnh của trận đấu từ phòng ngự đến tấn công, bạn sẽ có được ưu thế để giành thắng lợi. Chúng tôi không bao giờ muốn thua một đối thủ như Real và chắc chắn sẽ không để điều đó xảy ra.”

Hãy cùng chờ xem trận siêu kinh điển sẽ chiều lòng ai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày