Real có thể “nhả” Ronaldo với 200 triệu Euro

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 13/09/2012

Cuối cùng Real cũng lên tiếng về tương lai của Ronaldo.

Real có thể “nhả” Ronaldo với 200 triệu Euro


Hiện nay hợp đồng của Ronaldo có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro (khoảng 26.000 tỷ đồng). Tuy nhiên với những thông tin trên thị trường chuyển nhượng về việc nhiều CLB muốn có Ronaldo, Real đã đưa ra mức giá 200 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

real-co-the-nha-ronaldo-voi-200-trieu-euro

Tuy mức giá này chỉ bằng 1/5 mức tiền phá vỡ hợp đồng nhưng đó cũng là một con số vô cùng lớn với một cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Liệu có CLB nào sẵn sàng chi mạnh cho Ronaldo, câu trả lời có lẽ sẽ đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
 

Ibramovic tin PSG vô địch Ligue 1 và Champions League


Cầu thủ quốc tế người Thụy Điển tin rằng đội bóng mới của mình đủ sức để vô địch cả giải trong nước lẫn đấu trường lớn nhất Châu Âu. “Tôi tin rằng chúng  tôi đủ sức vô địch mọi giải đấu mà mình tham gia, tôi không đến đây vì tiền lương mà vì những danh hiệu”.

real-co-the-nha-ronaldo-voi-200-trieu-euro

Phát biểu này được đưa ra trong bối cảnh PSG mới chỉ giành được 1 trận thắng trong 3 trận của mùa giải này, tuy đội bóng không giành được kết quả tốt nhất nhưng Ibra đã đóng góp tới 4 bàn thắng trong mùa giải này.

Iniesta: “Riquelme là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”


Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa bóng trước cho biết anh thật sự rất ngưỡng mộ khả năng của lão tướng người Argentina, và bày tỏ sự tiếc nuối khi Riquelme sẽ nghỉ  hưu trong thời gian tới, “Tôi rất thích cách Riquelme chơi bóng và không thể rời mắt khỏi những pha xử lý bóng của anh, nếu anh giải nghệ, làng bóng đá thế giới sẽ mất đi một cầu thủ tuyệt vời”.

real-co-the-nha-ronaldo-voi-200-trieu-euro

Iniesta từng được thi đấu cùng Riquelme trong thời gian đầu của sự nghiệp tại Barca và chính cầu thủ Argentina này đã truyền cho Iniesta những kinh nghiệm quý giá khi thi đấu chuyên nghiệp.

Juventus vẫn không “buông tha” Llorente


Giám đốc thể thao của Bà đầm già cho biết họ vẫn đang tích cực đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha để có được chữ ký của Llorente trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Llorente là một cầu thủ có chất lượng và Juventus sẽ làm hết khả năng để có được sự phục vụ của anh chàng này.

real-co-the-nha-ronaldo-voi-200-trieu-euro

Mặc dù đã có sự bổ sung Bendtner nhưng BLĐ đội bóng nước Ý vẫn không thể yên tâm và vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công chất lượng. Ngoài Llorente, Juventus còn đang tiếp tục để mắt tới Walcott (Arsenal) và Jovetic (Fiorentina).