Raffaella Fico: "Ronaldo không bằng 1 phần Balotelli"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:14 28/03/2013

Siêu mẫu xinh đẹp Raffaella Fico, người từng có khoảng thời gian qua lại với cả 2 cầu thủ nổi tiếng này đã thằng thừng chê bai ngôi sao người Bồ so với Super Mario.

Trên thế giới, chắc hẳn nhiều cô gái sẽ tỏ ra ghen tỵ với siêu mẫu sinh năm 1988, Raffaella Fico khi người đẹp này đã từng có những khoảng thời gian mặn nồng với cả 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo Mario Balotelli.

Raffaella Fico: "Ronaldo không bằng 1 phần Balotelli" 1
Raffaella đã từng hẹn hò với cả 2 ngôi sao lớn của bóng đá thế giới

Mới đây, trả lời 1 cuộc phỏng vấn, người đẹp 25 tuổi đã thẳng thắn so sánh 2 ngôi sao này với nhau. Cô cho rằng, Ronaldo chẳng thể nào so sánh được với Balotelli và rằng “ngựa chứng” sẽ mãi là người duy nhất cô yêu.

Raffaella Fico: "Ronaldo không bằng 1 phần Balotelli" 2
Quãng thời gian mặn nồng của người đẹp với Balotelli

Thực ra so sánh này đã từng được Raffaella thổ lộ trong quá khứ thời điểm cô bị tiền vệ người Bồ “phũ phàng” và chuẩn bị bắt đầu 1 mối quan hệ mới với Balotelli. Tuy nhiên, sau gần 1 năm quấn lấy nhau như hình với bóng, siêu mẫu 25 tuổi này lại 1 lần nữa bị tiền đạo người Ý cư xử “tệ bạc”. Lí do là vì Balotelli không tin rằng đứa con mà Raffaella sinh ra mang dòng máu của mình, cô bé quá… trắng so với anh.

Raffaella Fico: "Ronaldo không bằng 1 phần Balotelli" 3
Balotelli cho rằng con gái anh... quá trắng so với mình

Không biết Balotelli đã bỏ bùa gì mà khiến Raffaella say như điếu đổ. Dù từng bị cả 2 siêu sao đối xử tệ bạc, nhưng cô đào bốc lửa này lại vẫn 1 lòng 1 dạ với chỉ mình Balotelli. Động thái níu kéo mới đây nhất của cô là đã đề nghị Bad boy tiến hành kiểm tra AND để chứng minh con gái cô chính là giọt máu của tiền đạo này. Tất nhiên, sát thủ người Ý này chưa đồng ý vội, vì anh hiện cũng đang “bận rộn” với 1 bóng hồng khác mang tên Fanny Neguesha.