Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 01/02/2013

Toàn bộ số tiền lương của Beckham khi thi đấu tại PSG sẽ được sử dụng với mục đích thiện nguyện.

Beckham đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải với đội bóng chủ sân “Công viên các hoàng tử”.  Theo như báo giới Anh tiết lộ, tiền vệ 37 tuổi sẽ nhận mức lương 150.000 bảng/tuần (khoảng 5,5 tỷ đồng). Đây là mức lương rất cao đối với một cầu thủ đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp như Becks, dù vậy cựu đội trưởng Tam sư có vẻ như không quan tâm nhiều lắm đến mức lương này. 

Clip buổi họp báo ra mắt Beckham

Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 1
Beckham cùng chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và giám đốc kỹ thuật Leonardo

Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 2

Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 3
Beckham rất vui vẻ khi được ủng hộ toàn bộ tiền lương của mình cho trẻ em khó khăn tại Paris


Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 4

Trong buổi lễ ra mắt CLB mới vừa diễn ra, Beckham đã có một tuyên bố gây bất ngờ tất cả mọi người, đó là việc cầu thủ này sẽ dành trọn số tiền lương của mình trong 5 tháng hợp đồng cho một quỹ từ thiện dành cho trẻ em ở Paris. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Becks cho biết: “Tôi đã quyết định sẽ gửi hết số tiền lương trong 5 tháng hợp đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Paris. Tôi rất vui mừng và tự hào khi được giúp đỡ trẻ em ở đây”. Quả thật đây là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp của Beckham trong bối cảnh nhiều người vẫn cho rằng anh đến với PSG để “nghỉ hưu” kiếm tiền.

Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 5

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Beckham đã cho biết Victoria và các con của anh sẽ không chuyển tới Pháp mà vẫn tiếp tục ở lại quê nhà bởi 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz đã bắt đầu thời gian học tập của mình tại London.

Quyên tiền lương cho quỹ từ thiện: Chỉ có thể là Becks 6
Vic và các con của Becks sẽ không chuyển tới Pháp mà ở lại nước Anh

Như vậy, cuối cùng thì Beckham đã tìm được bến đỗ tiếp theo của mình sau rất nhiều lời đồn đoán trong thời gian vừa qua. Với khả năng cùng kinh nghiệm thi đấu của Beckham, các ông chủ của đội bóng nhà giàu nước Pháp đang rất kỳ vọng vào một mùa giải thành công của CLB.