Pique và Shakira "lộ liễu" nắm tay nhau đi ăn tối

TP, Theo 13:54 22/02/2011

Nghi vấn về chuyện tình giữa trung vệ của Barcelona, Gerard Pique và nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira cuối cùng đã được gợi mở.

Cách đây khoảng 3 tuần, giới mộ điệu đã xôn xao khi trên trang Facebook cá nhân của Pique có đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Shakira và nhóm bạn trong tiệc sinh nhật lần thứ 24. Đáng chú ý là Shakira sinh trùng ngày với Pique và chẳng cần phải nói, ai cũng nghĩ đó là bữa tiệc chung của 2 người.
 
Pique và Shakira tay trong tay đi ăn tối
 
Tất nhiên cả 2 vẫn phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè và kín tiếng trước sự săm soi của báo giới. Nhưng cuối cùng “chiếc kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, cánh săn tin cuối cùng đã bắt cận cảnh đôi trai gái này đi ăn tối và khá tình tứ bên nhau.
 
Shakira khá e thẹn trước hàng loạt những ống kính
 
Đây là lần đầu tiên người ta thấy cặp đôi này cầm tay nhau thân mật như vậy và Shakira có vẻ khá e thẹn bên cạnh anh bạn trai kém cô tới 10 tuổi. Có lẽ cũng lường trước được có nhiều paparazzi theo sát như vậy nên cả PiqueShakira đều tỏ ra thân thiện và mỉm cười trước ống kính.
 
Cánh báo chí bủa vây cặp trai tài gái sắc
 
Có thể sau sự vụ này, PiqueShakira sẽ không còn phải quá bí mật về chuyện đời tư trước bàn dân thiên hạ. Dù gì cả 2 vẫn còn là những người độc thân và hoàn toàn có thể tìm hiểu đối phương rõ ràng hơn trước khi chuyện tình cảm tiến triển lên “mức” mới.
 
Cuối cùng thì cả Pique và Shakira khó mà nói là không có chuyện gì
 
Nhưng chắc sẽ không ít người lo lắng cho cô ca sĩ người Colombia khi ai cũng biết Shakira chung tình thế nào, giống như cuộc tình 10 năm có lẻ với con trai của cựu tổng thống Argentina, Antonio de la Rua, còn Pique lại là anh chàng lãng tử từng chinh phục rất nhiều bóng hồng. Liệu “máy bay bà già” Shakira có ghìm cương được kẻ đa tình như Pique?
 
 Giờ thì Pique và Shakira chính thức công khai mối quan hệ?