Pique và Shakira hân hoan chào đón nhóc tì thứ 2

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 28/07/2014

Nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ hạ sinh 1 bé gái vào tháng Giêng năm 2015.

Trong buổi lễ bế mạc World Cup 2014, nhiều khán giả thắc mắc về chiếc đầm đỏ mà Shakira mặc. Thông thường nữ ca sĩ ăn diện rất gợi cảm khi đứng trên sân khấu, nhưng lần này cô lại chọn cho mình chiếc đầm có phần kín đáo. Thêm vào đó, ở 1 vài góc quay người ta cũng phát hiện bụng của Shakira to bất thường, tất cả điều này dấy lên luồng thông tin cô cũng như Gerard Pique chuẩn bị lên chức lần 2.

Bụng Shakira to bất thường trong buổi lễ bế mạc World Cup.

Tin đồn bé Milan sắp có em trở thành chủ đề của người hâm mộ.

Và mới đây, thông tin này càng được đảm bảo chắc chắn khi Raul De Molina, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Univision, đồng thời là bạn thân của Shakira khẳng định cô đang mang thai và tháng 1 năm sau sẽ là thời điểm đứa con thứ 2 của Shakira ra đời. Cũng theo Molina thì lần này, bé Milan Pique sẽ có em gái. 

Cặp đôi chuẩn bị lên chức lần 2 và lần này sẽ là 1 bé gái?

Sở dĩ thông tin từ phía Molina được đảm bảo chính xác bởi hai năm trước, anh cũng là người thông báo tin Shakira mang bầu bé Milan. Nếu tất cả đúng như dự định thì tháng 1 tới đây, gia đình của Pique Shakira sẽ có nếp có tẻ, đó thực sự là 1 tin rất vui với trung vệ của Barcelona.

Gia đình của Pique sẽ trở nên hạnh phúc hơn nhiều khi thành viên mới xuất hiện.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày