Pique "trắng án" vụ cố tình tẩy thẻ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:38 25/02/2016

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tuyên bố họ không tìm ra bằng chứng cho thấy pha xoạc bóng của Pique là hành vi "tẩy thẻ".

Pique dính thẻ vàng sau pha vào bóng có phần thái quá với Welbeck của Arsenal, khiến anh không thể góp mặt ở trận lượt về vào ngày 16-3 tới. 

Pique trắng án vụ cố tình tẩy thẻ - Ảnh 2.

Điều đáng nói là pha phạm lỗi của Pique đến ở thời điểm Barcelona đã dẫn 2 bàn ngay trên sân khách. Cùng với hình ảnh Pique to nhỏ gì đó với HLV Enrique ngay trước thời điểm thực hiện cú "tắc" bóng, nhiều người tin rằng ảnh hậu vệ người Tây Ban Nha đã cố tình dính thẻ vàng để "trong sạch" từ vòng tứ kết.

Pique trắng án vụ cố tình tẩy thẻ - Ảnh 3.

 Pique nhận lệnh từ Luis Enrique?

Nếu bị kết tội, Pique sẽ bị treo giò ít nhất 2 trận. May mắn cho cầu thủ này là UEFA lại không cho rằng hành động của Pique là cố ý. Chia sẻ với báo chí, đại diện của UEFA cho hay họ sẽ không truy cứu Pique do không tìm thấy bằng chứng. 

Pique trắng án vụ cố tình tẩy thẻ - Ảnh 4.

 Pique được xử "trắng án".

Như vậy, Pique chỉ phải nghỉ trận đấu được coi như là thủ tục với Arsenal, diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 16/3 tới. Lợi thế sân nhà cùng với chiến thắng cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi khiến cho đội chủ nhà hoàn toàn tự tin vào một kết quả có lợi ở trận đấu diễn ra trên "thánh địa" Nou Camp.