Pique ăn mừng chiến thắng bằng cách… rủ Shakira đi hái nấm

Trâm Phạm, Theo Mask Online 02:00 07/10/2014

Trung vệ Barcelona ăn mừng chiến thắng trước Rayo Vallecano bằng cách rủ bạn gái đang mang bầu đi vào rừng hái nấm.<br/>

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Luis Enrique xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallencano để giữ vững ngôi đầu BXH La Liga cũng như vực dậy tinh thần sau trận thua trước PSG tại Champions League. Nhờ 2 bàn thắng của “song sát” Messi Neymar, đội bóng xứ Catalan kéo dài chuỗi trận sạch lưới tại La Liga lên con số 7. Trong trận đấu này, hiển nhiên không thể không nhắc đến công lao của Gerard Pique, người đã góp mặt trên sân suốt 90 phút. Để ăn mừng chiến thắng của đội bóng, trung vệ người Tây Ban Nha quyết định dẫn bạn gái Shakira... lên rừng hái nấm.

Pique trong trận đấu với Rayo Vallencano. 

Messi và Neymar ghi bàn giúp Barcelona kéo dài chuỗi trận bất bại.

Mới đây, Shakira đã đăng ảnh chuyến đi thú vị với Pique và vài người bạn lên Facebook. Trong khi trung vệ điển trai cười toe toét khoe rổ nấm đầy ắp, nữ ca sĩ người Colombia cũng hào hứng không kém dù đang bụng bầu khệ nệ. Cách đây vài hôm, cánh săn ảnh còn bắt gặp Shakira đi mua sắm với bụng bầu khá to ở Paris. Sau khi ra mắt dòng nước hoa Rock! của mình, nữ ca sĩ 37 tuổi quyết định tự thưởng cho bản thân bằng cách “tung hoành” tại các cửa hàng đắt giá như Chanel và Givenchy. Được biết, quý tử thứ 2 của Shakira Pique sẽ chào đời vào năm sau.

“Ngày hái nấm,” Shakira khoe ảnh với hơn 100 triệu người theo dõi trên Facebook.

Nữ ca sĩ vác bụng bầu khệ nệ đi mua sắm ở Paris.


Bạn gái của Pique toàn ghé vào những cửa hàng đắt tiền.

Cặp đôi sẽ chào đón quý tử thứ 2 vào năm tới.  

Nguồn: Sports.163